Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức tới Sociedad, Januzaj gửi lời tri ân đến M.U

Thứ Năm 13/07/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adnan Januzaj đã chính thức rời Old Trafford để chuyển đến La Liga, khoác áo Real Sociedad. Tài năng trẻ một thời của Quỷ đỏ đã gửi lời tri ân đến CLB anh gắn bó từ khi 16 tuổi.
 

Theo đó, đội bóng cũ của David Moyes – Real Sociedad đã có được chữ ký của sao trẻ Adnan Januzaj từ phía Man United. Hai bên đã thỏa thuận với nhau từ đầu mùa hè, và mới đây đã chốt mức giá 9,8 triệu bảng. Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và Januzaj sẽ thi đấu tại La Liga đến năm 27 tuổi.
 
Sau khi rời Quỷ đỏ, tiền vệ trẻ đã gửi lời tri ân đến CLB: “Kể từ khi bắt đầu, tôi đã có những khoảnh khắc đáng kinh ngạc tại Manchester United. Tôi muốn gửi lời cảm ơn to lớn đến tất cả các đồng đội đã đến và đi tại CLB này. Đó là một niềm vinh hạnh cho tôi khi được thi đấu cùng tất cả các bạn. Cảm ơn tới những HLV và các nhân viên đang làm việc tại Man United, những người đã làm nên một đội bóng tuyệt vời.”
 
Adnan Januzaj
Adnan Januzaj đã chuyển đến Real Sociedad

“Tuy nhiên, thật không may khi thời gian của tôi tại CLB đã đi đến hồi kết, và nó đã không như những gì mà tôi mong muốn. Nhưng tôi vẫn luôn luôn dành tình yêu của mình cho Manchester United. Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn tới các CĐV – những người đã ở bên tôi trong những thời khắc tuyệt vời và khó khăn  nhất. Tôi sẽ không bao giờ quên sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn. Cám ơn tất cả mọi người.”
 
Adnan Januzaj từng là ngôi sao sáng tại bầu trời Old Trafford. Anh được HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đăng ký vào danh sách thi đấu trong trận cuối cùng của ông (hòa West Brom 5-5). Trải qua 2 đời HLV David Moyes và Louis Van Gaal, Januzaj đã gây được những ấn tượng ban đầu những càng về sau, sự nghiệp của cầu thủ này càng “chìm nghỉm”. Ở mùa giải năm ngoái, anh được đẩy sang Sunderland theo dạng cho mượn nhưng cũng không tạo ra điều kỳ diệu trong cuộc chiến trụ hạng của Mèo đen. Jose Mourinho đã chính thức đẩy tài năng trẻ một thời ra đi, tuy nhiên viễn cảnh anh quay lại là vẫn còn, khi Quỷ đỏ có kèm điều khoản mua lại khi bán anh cho Sociedad.
 
Adnan Januzaj – Old Trafford đã từng có một ngôi sao như thế
Từng được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” và kế thừa chiếc áo số 11 của huyền thoại Ryan Giggs, những tưởng tiền vệ Adnan Januzaj sẽ là viên gạch cho...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X