Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tài năng trẻ chia tay Barca, chờ ngày ký hợp đồng với MU

Thứ Ba 30/06/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Marc Jurado đã xác nhận rời Barca trên trang Instagram cá nhân, đồng thời mở ra con đường cập bến sân Old Trafford.

Marc Jurado rời Barca tới MU


Sao trẻ Marc Jurado cập bến Barca từ năm lên 7, anh đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian gần đây. Cầu thủ sinh năm 2004 này được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo La Masia. Sở trường của Jurado là thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh, anh có tốc độ và khả năng phán đoán tốt.
 
Marc Jurado xac nhan chia tay Barca

Marc Jurado xác nhận chia tay Barca


Nhiều người so sánh Jurado với Hector Bellerin, hậu vệ phải số 1 của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng của cầu thủ 16 tuổi với Barca sẽ đáo hạn sau ngày 30/6, và sao trẻ này vừa xác nhận sẽ chia tay đội bóng xứ Catalan.

Trên trang Instagram cá nhân, Marc Jurado viết: "Thật không dễ dàng để đi đến quyết định chia tay Barcelona. Tôi xem đây là ngôi nhà thứ 2 của mình, nơi giúp tôi bước trên con đường của một cầu thủ chuyên nghiệp".

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, và tôi quyết định bây giờ là thời điểm để tôi nói lời từ biệt. Tôi có những người bạn tuyệt vời ở đây, nhưng đã đến lúc tôi phải từ biệt họ. Tôi muốn có những bước đi mới cho tương lai của mình, đội bóng tôn trọng quyết định của tôi".

Theo nhiều nguồn tin, sau khi chia tay Barca cầu thủ 16 tuổi sẽ cập bến MU. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chi trả khoản tiền đào tạo 200.000 bảng cho Barcelona, một con số quá hời cho một cầu thủ có tiềm năng như sao trẻ sinh năm 2004.

Trước đó, MU đã tiếp cận cầu thủ trẻ của Barca và đưa ra những lời đề nghị khiến hậu vệ này bị dao động, đội bóng nước Anh cũng hứa hẹn rất nhiều với cầu thủ người Tây Ban Nha. Tới Old Trafford, Jurado sẽ tập luyện cùng đội trẻ. Nếu hòa nhập tốt và tiếp tục trưởng thành, anh hoàn toàn có cơ hội được ra mắt đội 1 của CLB.

MU hạ Brighton 2-0, Man City đánh bại Liverpool ở Etihad
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, theo tiền đạo người Anh thì MU sẽ đánh bại Brighton 2-0 trên sân khách còn đại chiến tại Etihad...
“Phù thủy nhỏ” rời MU sau khi từ chối ký hợp đồng mới
Ole Gunnar Solskjaer xác nhận một tài năng trẻ sáng giá sẽ rời Manchester United vào ngày 30 tháng 6 sau khi không đồng ý hợp đồng mới.
Bruno Fernandes bỏ lỡ trận gặp Brighton vì chấn thương?
Tiền vệ Bruno Fernandes bị đau nhẹ ở trận thắng Norwich 2-1 tại FA Cup 2019/20, vấn đề mà cầu thủ người Bồ gặp phải đang khiến NHM MU rất lo lắng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X