Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sao Real Madrid ra đi cập bến Lyon

Thứ Bảy 01/07/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mariano Diaz đã rời Bernabeu để cập bến nước Pháp với giá 8 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Mariano Diaz là một trong những phát hiện thú vị của Real Madrid trong mùa giải vừa rồi. Tiền đạo tuổi 23 trưởng thành từ lò đào tạo Castilla ghi điểm trong mắt NHM nhờ tốc độ và nền tảng kỹ thuật điêu luyện, cùng với đó là 5 bàn thắng La Liga dắt túi.

Chinh thuc Sao Real Madrid ra di cap ben Lyon hinh anh
Tiền đạo Mariano Diaz rời Real Madrid cập bến Lyon với giá 8 triệu Euro

Tuy nhiên, hàng công chật chội của Los Blancos là cả dàn sao chói sáng như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema, Alvaro Morata, Marco Asensio hay Lucas Vasquez. Chính vì vậy, Mariano Diaz không thể so bì với các đàn anh đẳng cấp vượt bậc để chen chân vào tập thể chật chội khốc liệt đó.

Đáng tiếc cho Mariano Diaz, nhưng với độ tuổi cũng không còn quá trẻ để kiên nhẫn chờ đợi cơ hội đến tay, anh buộc phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Chân sút người Tây Ban Nha sau cùng đã được toại nguyện khi đã chính thức rời Real Madrid và gia nhập Lyon với giá 8 triệu Euro và ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2022.

Liên tiếp trong ít ngày, Lyon chiêu mộ hai tiền đạo tân binh, với trước Mariano Diaz là tài năng trẻ Bertrand Traore từ Chelsea. Dường như, đội bóng Pháp đã sẵn sàng cho một cuộc sống không có Alexandre Lacazette.

Lyon định giá 65 triệu Euro cho chủ lực 26 tuổi hiện được Arsenal săn đuổi gắt gao, nhưng cũng đã được hứa hẹn trước cho Atletico Madrid một khi mãn hạn án phạt cấm chuyển nhượng trong tháng Một 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X