Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sao Barcelona ra đi cập bến Real Betis

Thứ Bảy 01/07/2017 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau ba năm chìm nghỉm ở Camp Nou rồi ba năm lang bạt ngoài trời Âu, tiền đạo Cristian Tello đã chia tay xứ Catalan để đầu quân cho Real Betis với mức giá 5 triệu Euro.

Chinh thuc Sao Barcelona ra di cap ben Real Betis hinh anh
Cristian Tello chính thức rời Barcelona để gia nhập Real Betis

Cristian Tello cũng chịu chung sự nghiệp “chết yểu” trong mái nhà Barcelona như nhiều sản phẩm đào tạo khác của lò La Masia. Cái bóng vĩ đại của bộ ba siêu nhân Messi – Neymar – Suarez khiến tiền đạo người Tây Ban Nha không có giá trị nào ở Camp Nou và chấp nhận trôi dạt suốt ba năm qua theo những bản hợp đồng cho mượn, từ Porto đến Fiorentina

Sau 13 năm gắn bó, cả Tello và Barca đều quyết chia đôi con đường trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, bên thì không muốn tiếp tục “nuôi báo cô” người thừa, bên thì buộc phải ra đi nếu còn quan tâm đến sự nghiệp. Thông tin chính thức, chân sút 25 tuổi đã đầu quân cho Real Betis với mức giá 5 triệu Euro và   ký hợp đồng 5 năm với sân Benito Villamarín.

Tello được đánh giá cao ở khoản tốc độ và kỹ thuật, cùng với đó là lối chơi thông minh với nhãn quan chiến thuật khá tốt. Xét trên nhiều khía cạnh, cựu ngôi sao Barca có thể trở thành mẫu trung phong nguy hiểm, vừa vặn với chiến thuật pressing được ưa chuộng và áp dụng thường xuyên của HLV Quique Setién.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X