Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao Barca cập bến Watford

Thứ Ba 30/01/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Gerard Deulofeu của Barca đã chính thức cập bến Watford theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Mùa giải này, dù Barca đã bán Neymar cho PSG nhưng tiền vệ Gerard Deulofeu không được đá chính thường xuyên. Thực ra cầu thủ người Tây Ban Nha được trao cơ hội, nhưng anh chơi thất vọng và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tính tới thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1994 chỉ đá chính có 5 lần ở La Liga. Với sự xuất hiện của Philippe Coutinho từ Liverpool, khả năng ra sân của cầu thủ 23 tuổi còn thấp hơn nữa. Trước viễn cảnh không được ra sân, Deulofeu đã đánh tiếng muốn ra đi.
Tien ve Gerard Deulofeu toi Watford hinh anh
Gerard Deulofeu không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này
Barca cũng sẵn sàng để tiền vệ Deulofeu ra đi theo dạng cho mượn, biết được thông tin này nhiều đội bóng đã nhảy vào hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1994. Mới nhất, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chính thức cập bến Watford theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Ngôi sao 23 tuổi không lạ gì Premier League, bởi trước đó anh có một thời gian khá dài chơi cho Everton. Cụ thể, trong hai lần cập bến Everton anh ra sân 62 trận ghi được 5 bàn thắng.
Messi muốn Barca mua sao Real Madrid
Theo Don Balon, tiền đạo Lionel Messi muốn Barca mua tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.
Watford sẽ phải trả mức lương mà Deulofeu đang hưởng ở Barca, ngoài ra họ còn phải trả thêm 1 triệu euro tiền phí mượn. Cầu thủ 23 tuổi là tân binh đầu tiên của Watford dưới thời HLV Javi Gracia. Hiện đội bóng này đang trên đà sa sút, họ đang xếp thứ 10 nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm. Marco Silva đã bị sa thải và Javi Gracia được đưa về. NHM Watford đang hy vọng Deulofeu sẽ chơi tốt và giúp đội bóng giành những kết quả tốt trong thời gian tới.
Tien ve Gerard Deulofeu toi Watford hinh anh 2
Deulofeu tới Watford theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này
Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, từ năm 2014 đến nay Deulofeu ghi được 1 bàn thắng sau 4 lần ra sân. Tại vòng 25 Premier League, Watford sẽ có chuyến làm khách trên sân của Stoke City, Deulofeu sẽ không thể ra mắt đội chủ sân Vicarage Road trong trận đấu này. Bongda24h.vn hiểu rằng cầu thủ 23 tuổi phải chờ đến trận gặp Chelsea vào ngày 05/2 mới có thể ra mắt đội bóng mới. Hy vọng rằng với kinh nghiệm từng thi đấu ở Premier League anh sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Watford.

Phong độ của Gerard Deulofeu ở La Liga 2017/18

Phong độ của Gerard Deulofeu ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X