Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Real xác nhận Ronaldo cập bến Juventus

Thứ Ba 10/07/2018 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã xác nhận Cristiano Ronaldo tới Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội bóng thành Turin phải bỏ ra 118 triệu euro (tương đương 105 triệu bảng) để có cầu thủ 33 tuổi.

Real xác nhận Ronaldo cập bến Juventus

Sau một thời gian dài gắn bó với Real, Ronaldo đã nghĩ đến chuyện tìm kiếm một đội bóng mới. Juventus đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 33 tuổi. Họ đã bí mật đàm phán và nhận được cái gật đầu từ phía CR7.

CHÍNH THỨC Cristiano Ronaldo tới Juventus hình ảnh

Real xác nhận Ronaldo cập bến Juventus ở Hè 2018

Hôm nay, Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli đã bay từ Pisa đến Hy Lạp, nơi Ronaldo đang nghỉ dưỡng để ký hợp đồng với siêu sao người Bồ.

Mới nhất, Real Madrid đã xác nhận Cristiano Ronaldo tới Juventus: “Real Madrid CF xác nhận rằng Ronaldo sẽ là người của Juventus kể từ mùa giải tới, chúng tôi chúng cậu ấy chơi tốt trong màu áo đội bóng mới".

“Real muốn gửi lời cảm ơn tới Ronaldo, người đã giúp đội bóng có một kỷ nguyên vô cùng thành công. Đối với Real, Ronaldo sẽ luôn là biểu tượng vĩ đại của đội bóng”.

Sau khi Real xác nhận Ronaldo tới Juventus, đội trưởng của Los Blancos, Sergio Ramos đã nói lời tạm biệt CR7: “Tôi sẽ nhớ về mọi thứ mà chúng ta đã cùng nhau có được. Anh sẽ mãi khắc ghi vào lịch sử của Real Madrid. Chúc Ronaldo gặp nhiều may mắn ở CLB mới”.

Ronaldo cập bến Real Madrid vào năm 2009, trong suốt 9 năm thi đấu tại Santiago Bernabeu, CR7 đã giành được 15 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch La Liga, 2 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và đặc biệt là 4 danh hiệu Champions League.

Chi tiết hợp đồng Ronaldo ký với Juventus

Dù Real Madrid không đưa ra chi tiết về hợp đồng mà Ronaldo đã ký với Juventus, song giới chuyên môn khẳng định cầu thủ sinh năm 1985 đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng thành Turin.

CHÍNH THỨC Cristiano Ronaldo tới Juventus hình ảnh 2

Theo Sky Sports, Juventus phải bỏ ra 105 triệu bảng để có Ronaldo

Trong màu áo Juventus cầu thủ 33 tuổi sẽ bỏ túi 30 triệu euro/mùa. Theo Sky Sports, Real Madrid sẽ thu về 118 triệu euro từ thương vụ này (tương đương 105 triệu bảng).

Tờ báo của nước Anh, Guardian thì khẳng định Juventus chỉ phải bỏ ra 88 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro) để có Ronaldo. Nguồn tin từ Guardian cũng cho biết Real phải bỏ ra tổng cộng 340 triệu euro để sở hữu CR7 (bao gồm 100 triệu euro tiền chuyển nhượng, 240 triệu tiền lương và thuế).

Với số tiền kể trên, Ronaldo đã vượt qua Gonzalo Higuain để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Juventus. Trước đó, “Bà đầm già” phải bỏ ra 90 triệu euro để có ngôi sao người Argentina từ Napoli.

Với sự có mặt của Ronaldo, Serie A mùa tới sẽ đáng xem hơn rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1985 được kỳ vọng sẽ giúp Juventus vô địch Champions League mùa giải tới.

Báo chí Italia khẳng định Ronaldo mặc áo số 7 ở Juventus, đó là số áo do Juan Cuadrado mặc ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, ngôi sao người Colombia buộc phải nhường chiếc áo số 7 cho Ronaldo và chấp nhận đeo áo số 16 ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X