Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Real mua lại tiền đạo tài năng

Thứ Năm 30/08/2018 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã chiêu mộ được ngôi sao tấn công đáng chú ý đầu tiên ở mùa giải này sau sự ra đi của Ronaldo. Và cái tên mới được đưa về cũng không quá xa lạ với các Madridista.

Real mua lại Mariano
CHÍNH THỨC Real mua lại Mariano Diaz với giá 30 triệu euro hình ảnh

Real mua lại Mariano Diaz với giá 30 triệu euro

Mariano Diaz đã rời Real để đến thi đấu tại Lyon cách đây 1 năm với giá 8 triệu euro. Và đội bóng đang chơi ở Ligue 1 đã đồng ý một mức phí chuyển nhượng là 30 triệu euro để bán lại ngôi sao người Tây Ban Nha cho đội chủ sân Bernabeu.

Theo tiết lộ của tờ Goal, Sevilla có quan tâm tới Mariano. Nhưng nỗ lực chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi của Sevilla đã tan thành mây khói khi Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này.

Mariano đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid. Anh sẽ được ra mắt các CĐV tại sân Santiago Bernabeu vào thứ Sáu tới.

Sự bổ sung chất lượng cho hàng công Real

Mariano đã có một khởi đầu trong mơ tại Pháp khi ghi được 18 bàn thắng tại Ligue 1 ở mùa giải 2017/18. Nhưng anh chưa ghi được bàn nào từ tháng 4 tới giờ.

Sự có mặt của Mariano sẽ giúp Benzema và Bale giảm bớt gánh nặng ghi bàn. Real Madrid cũng sẽ có một sự lựa chọn chất lượng trên hàng công sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Hôm thứ Tư vừa qua, chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon từng khẳng định thương vụ Mariano tới Real sắp xảy ra.

“Mariano đã nói với chúng tôi rằng cậu ấy thực sự muốn ra đi. Lời đề nghị đến từ Sevilla cũng không mấy bất ngờ. Giữ một cầu thủ ở lại trái với ý muốn của cậu ấy là sự chuẩn bị tồi cho một mùa giải hứa hẹn.

“Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Sevilla nhưng rồi Real Madrid đến và họ có điều khoản mua lại. Chúng tôi không nghĩ họ sẽ dùng nó nhưng rồi họ đã dùng đến nó vào buổi sáng hôm qua”.


Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X