Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Real Madrid có "bom tấn" đầu tiên ở nhiệm kỳ 2 của Zidane

Thứ Năm 14/03/2019 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Eder Militao từ Porto và cầu thủ này sẽ đến sân Bernabeu vào mùa hè tới với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.
Eder Militao là cầu thủ đã được Real Madrid theo dõi một thời gian. Và bây giờ thì Los Blancos đã chính thức có được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Brazil. Được biết, Real Madrid đã phải chi ra 50 triệu euro để có được chữ ký của Militao. Buổi kiểm tra y tế đã hoàn tất tại Bồ Đào Nha và Militao sẽ ở lại thi đấu cho Porto đến hết mùa giải này.

Militao là tân binh đầu tiên của Real Madrid ở nhiệm kỳ 2 của HLV Zidane. Nhà cầm quân người Pháp đã hành động rất nhanh để bổ sung lực lượng cho đội bóng Hoàng gia trước mùa giải mới.

CHÍNH THỨC Real Madrid chiêu mộ thành công trung vệ Militao hình ảnh

Real Madrid chiêu mộ thành công trung vệ Militao


Một thông báo chính thức được đưa trên trang chủ Real Madrid cho biết: “Eder Gabriel Militao chính thức là cầu thủ của Real Madrid với bản hợp đồng kéo dài đến năm 2025.

Hậu vệ 21 tuổi này sẽ gia nhập đội bóng vào mùa giải tới. Anh hiện là một thành viên trong đội tuyển quốc gia Brazil.
Militao đến Real Madrid từ Porto, nơi anh đã nhanh chóng trở thành một ngôi sao ngay từ mùa giải đầu tiên ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Anh đã được đánh giá là hậu vệ xuất sắc nhất giải đấu được 5 tháng liên tiếp.

Militao là một cầu thủ đa năng. Anh chơi phần lớn ở vị trí trung vệ nhưng cũng đã có lúc đá hậu vệ phải. Tốc độ, khả năng chọn vị trí và khả năng tranh chấp là những điểm mạnh nhất của Militao. Không những thế, anh còn rất mạnh trong không chiến.

Những phẩm chất này đã được thể hiện một cách ổn định kể từ khi anh gia nhập Porto mùa hè năm ngoái. Có thể thấy Militao đã thích nghi nhanh chóng với cách chơi bóng của châu Âu”.

Video tài năng của trung vệ Eder Militao:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X