Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Real Madrid chiêu mộ thành công Messi Nhật

Thứ Sáu 14/06/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức có được chữ ký của Takefusa Kubo, tài năng trẻ 18 tuổi của Nhật Bản. Đây là bản hợp đồng thứ 6 của Real Madrid trong mùa hè này.

Real hoàn tất hợp đồng với Kubo
 

Trên trang chủ của CLB Hoàng gia Real Madrid, họ vui mừng thông báo đã giành được chữ ký của Takefusa Kubo – tài năng trẻ vừa bước sang tuổi 18. Cầu thủ này sẽ gia nhập lò đào tại trẻ Castilla vào mùa giải tới.
 
Được xem là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới, Kubo là tiền vệ tấn công có kỹ thuật tốt, có khả năng quan sát, rê dắt và ghi bàn tuyệt vời. Anh sinh ngày 4/6/2001, vừa bước sang tuổi 18 nhưng đã được khoác áo ĐT Nhật Bản (trong trận gặp El Salvador vừa qua).
Real Madrid chiêu mộ thành công Messi Nhật Takefusa Kubo hình ảnh

Real Madrid chiêu mộ Takefusa Kubo 


Kubo gia nhập Los Blancos từ FC Tokyo. Trong mùa giải này, tài năng trẻ đã ra sân tổng cộng 14 trận và có 5 bàn thắng. Một thông tin đáng chú ý khác, đó là cầu thủ này từng được đào tạo 4 năm trong lò của Barca, nhưng đã rời La Masia vào năm 2015. Tất nhiên không phải vì vấn đề tài năng, mà bởi đội chủ sân Camp Nou dính hàng loạt sai phạm trong quá trình chiêu mộ cầu thủ ngoài châu Âu và bị FIFA trừng phạt.

Năm 2016, Kubo thuộc thành phần của đội U16 Nhật Bản tham dự VCK châu Á. Các chiến binh samurai trẻ tuổi đã có chiến thắng đậm 7-0 trước tuyển U16 Việt Nam ở trận ra quân. Ở trận đấu đó, Kubo đã lập cú đúp.

Barca sau đó đã cố gắng đem Kubo quay trở lại, nhưng Real đã nhanh tay chi tiền trước, bằng cách chi trả 2 triệu euro cho CLB của Nhật. Cùng với đó, Los Blancos cũng trao cho cầu thủ trẻ mức lương 1 triệu euro/mùa, theo thông tin từ Marca.
 
Đây là bản hợp đồng thứ 6 của Real Madrid trong mùa hè này, sau Rodrygo (45 triệu euro), Eden Hazard (100 triệu euro), Luka Jovic (60 triệu euro), Eder Militao (50 triệu euro) và Ferland Mendy (45 triệu euro).

Video khám phá tài năng của Takefusa Kubo

‘Bom tấn’ Real ra mắt, Bale đăng status ‘rất liên quan’ và.. bị chửi sấp mặt
Gareth Bale bị người hâm mộ trêu chọc khi ngôi sao của Real Madrid cập nhật trang cá nhân cùng lúc với ngày ra mắt của Eden Hazard.
Góc nhìn: Sớm hay muộn, chiếc áo số 10 của Real cũng thuộc về Hazard
Trong buổi lễ ra mắt hoành tráng với 50 nghìn khán giả tại Bernabeu, Eden Hazard đòi áo số 10 một cách vui vẻ, nhưng tiết lộ Modric không cho.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X