Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Real Madrid chiêu mộ thành công Eden Hazard

Thứ Bảy 08/06/2019 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin được rất nhiều người chờ đợi rốt cuộc cũng được xác nhận, khi mới đây thương vụ Real Madrid chiêu mộ Eden Hazard được hoàn tất.


Real kích nổ bom tấn Hazard giá 100 triệu bảng
 

Cách đây ít phút, CLB Hoàng gia Real Madrid đã vui mừng thông báo, họ chính thức có được chữ ký của ngôi sao người Bỉ với thời hạn 5 năm. Theo đó, Eden Hazard sẽ được công bố là người của Real vào ngày 13/6 tới đây, sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế.
 
Hiện nay, mức phí chuyển nhượng của ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa được xác định, nhưng nhiều khả năng đội chủ sân Bernabeu phải bỏ ra 87 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người. Thậm chí, mức giá có thể lên tới 130 triệu bảng, dựa vào những điều khoản phụ trong hợp đồng.

Real Madrid chieu mo Eden Hazard

Real Madrid chiêu mộ Eden Hazard thành công


Eden Hazard trở thành bom tấn thứ 3 của Los Blancos trong mùa hè này, sau Luka Jovic và Eder Militao. Về phía Chelsea, dù mất ngôi sao sáng giá nhất, nhưng họ cũng khó có thể đòi hỏi hơn mức giá mà Real chi trả, do Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng.
 
Chia sẻ về sự ra đi này, đại diện The Blues cho biết: “Đây là một tin buồn với Chelsea, chúng tôi luôn muốn anh ấy ở lại, nhưng CLB tôn trọng quyết định khi Eden muốn tìm kiếm thử thách mới. Những kỷ niệm mà anh ấy tạo ra ở đây sẽ không bao giờ phai mờ.

Chúng tôi rất biết ơn Eden, một cầu thủ chuyên nghiệp trong suốt quãng thời gian khoác áo CLB. Không những vậy, Chelsea sẵn sàng chào đón Eden trở lại Stamford Bridge trong tương lai.”

CHÍNH THỨC: Real Madrid kích nổ bom tấn Luka Jovic
Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt, ngôi sao người Serbia sẽ là sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người...
3 lý do để tin Jovic sẽ là bản hợp đồng thành công của Real Madrid
Luka Jovic đã chính thức chuyển đến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một máy làm bàn mới của Los Blancos. Và...
Hazard vui vẻ cầm áo đấu Real Madrid trong kỳ nghỉ tại TBN
Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đang nghỉ dưỡng tại Tây Ban Nha và sẵn sàng cầm áo đấu Real Madrid để chụp hình cùng CĐV.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X