Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Real đẩy tân binh 30 triệu euro tới Dortmund

Thứ Năm 20/08/2020 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chính thức để tiền vệ Reinier Jesus cập bến Dortmund theo dạng cho mượn đến năm 2022, tới Đức cầu thủ 18 tuổi sẽ được sử dụng nhiều hơn.

Reinier Jesus chính thức cập bến Dortmund


Vào tháng 1 năm nay, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Reinier Jesus từ Flamengo. Cầu thủ 18 tuổi cập bến Santiago Bernabeu với giá 30 triệu euro. Chàng trai sinh năm 2002 từng được cả Arsenal, Man City lẫn Barca qua tâm. Thế nhưng, quyết định cuối cùng của cầu thủ 18 tuổi là Real Madrid. 
 
Chính thức Tiền vệ Reinier Jesus rời Real tới Dortmund hình ảnh

Real đẩy Reinier Jesus tới Dortmund theo dạng cho mượn


Trong vài tháng vừa qua, Reinier Jesus tập luyện và thi đấu trong màu áo đội Real Madrid B. Nhận thấy cầu thủ người Brazil khó tìm cơ hội ra sân trong màu áo đội 1 Los Blancos ở mùa tới, đội bóng của TBN đã quyết định để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Real Madrid chính thức để tiền vệ Reinier Jesus cập bến Dortmund theo dạng cho mượn đến năm 2022, tới Đức cầu thủ 18 tuổi sẽ được sử dụng nhiều hơn. HLV Lucien Favre của Dortmund đánh giá rất cao sao trẻ này, ông nói:

"Tôi đánh giá rất cao Reinier. Cậu ấy là một cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong. Chúng tôi rất vui khi mượn cậu ấy đến tháng 6 năm 2022, tôi đã có kế hoạch để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình".
Reinier Jesus hua hen la su bo sung chat luong cho Dortmund

Reinier Jesus hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Dortmund


Reinier Jesus hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của đội bóng vùng Ruhr. Trước đó, đội chủ sân Signal Iduna Park cũng từng thành công với một bản hợp đồng cho mượn khác từ Real Madrid là Achraf Hakimi.

Cầu thủ sinh năm 1998 này chơi nổi bật trong 2 năm được cho mượn ở Dortmund. Hè năm nay, đội chủ sân Bernabeu đã quyết định bán cầu thủ người Ma-Rốc cho Inter Milan với giá 45 triệu euro.

Ronaldo và Gareth Bale bị phá kỷ lục ở Champions League
Kỷ lục mà bộ đôi Ronaldo và Bale từng lập được trong màu áo Real Madrid đã bị cặp đôi tấn công của Bayern Munich xô đổ sau chiến thắng trước Lyon tối qua.
Bayern vượt qua Real và Liverpool, chỉ thua duy nhất Barca
Bayern Munich đã xuất sắc đánh bại Lyon 3-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League 2019/20, Hùm xám gây ấn tượng với số bàn thắng có được ở...
David Silva tiết lộ lý do lật kèo Lazio
Tiền vệ David Silva đã giải thích lý do quyết định khoác áo Real Sociedad vào những phút cuối chứ không phải là Lazio.
PSG san bằng kỷ lục của Real Madrid tại Champions League
Paris Saint-Germain đã cân bằng kỷ lục của Real Madrid khi tiếp tục ghi bàn trong trận bán kết Champions League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X