Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Real bổ nhiệm HLV mới thay Zidane

Thứ Ba 12/06/2018 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã chính thức tìm được HLV mới thay cho Zidane. Người được trao niềm tin là Lopetegui, thuyền trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha vào thời điểm hiện tại.

Real bổ nhiệm Lopetegui

Real đã có liên hệ với nhiều HLV sau khi Zidane bất ngờ tuyên bố chia tay sân Bernabeu. Những cái tên như Mauricio Pochettino hay Andre Villas-Boas cũng được đưa vào tầm ngắm.
 
Nhưng cuối cùng, Real đã bổ nhiệm Lopetegui. Hiện tại, chiến lược gia 51 tuổi đang dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha và chuẩn bị tham dự World Cup 2018 tại Nga.
 
HLV Lopetegui

Real bổ nhiệm Lopetegui thay huyền thoại Zidane

 
 
Dự kiến, sau khi World Cup khép lại Lopetegui sẽ rời khỏi ghế HLV Tây Ban Nha để chuyển tới làm việc tại Bernabeu. Mới đây, đội bóng Hoàng gia đã lên tiếng xác nhận điều này.
 
NHM MU lo sợ Lopetegui sẽ đưa De Gea về Real Madrid
Khả năng David De Gea tới Real Madrid ở Hè 2018 đang là khá cao, tân HLV Julen Lopetegui của Los Blancos chắc chắn sẽ làm mọi cách để có được cầu thủ 28 tuổi.
“Jupen Lopetegui sẽ trở thành HLV của Real Madrid sau kỳ World Cup 2018 tại Nga. Real Madrid xin thông báo Jupen Lopetegui sẽ dẫn dắt đội bóng trong 3 mùa giải tiếp theo. HLV Lopetegui sẽ đầu quân cho đội bóng sau khi tham dự World Cup cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Ông sẽ rời cương vị HLV trưởng của Tây Ban Nha sau 2 năm làm việc tại đây”.

Zidane đã quyết định chia tay Real sau một chuỗi thời gian đầy thành công. Ông đã đưa Los Blancos tới 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, chiến lược gia người Pháp đã giúp Real đánh bại Liverpool ở Ukraine để đăng quang vô địch đầy thuyết phục.

Real bổ nhiệm HLV Lopetegui: Tưởng xa lạ mà rất thân quen
Real bổ nhiệm HLV Lopetegui thay thế Zidane khiến rất nhiều người bất ngờ. Trong những ứng viên hàng đầu ngồi ghế nóng tại sân Bernabeu không có tên người đàn...
Lopetegui sẽ nhận áp lực khổng lồ
 
Việc Zidane ra đi đầy bất ngờ vô tình đặt người kế nhiệm dưới một áp lực vô cùng lớn. Bởi với những gì Kền kền trắng đã thể hiện trong những năm qua, kết quả tệ hại là điều rất khó chấp nhận.

HLV Lopetegui có sự nghiệp khá lận đận cho tới thời điểm này. Nhưng ông sở hữu một ưu điểm lớn là có kinh nghiệm làm việc tại Real Madrid. Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng dẫn dắt đội Real Madrid B từ năm 2008 tới 2009.
 
Ông là một HLV có niềm tin vào lứa trẻ. Lopetegui từng dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha ở các cấp độ U19, U20 và U21. Tuy nhiên, khi dẫn dắt Porto, Lopetegui không giành được danh hiệu nào và bị sa thải đầy muối mặt. Chính vì thế, việc nắm giữ chiếc ghế nóng tại Real sẽ là cơ hội tốt để Lopetegui thể hiện mình.
 
Xem thêm những tin tức khác về HLV Lopetegui:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X