Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Paulinho đi thật xa để trở về... Trung Quốc

Thứ Hai 09/07/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được phía Barcelona đăng tải, tiền vệ Paulinho trở lại CLB Quảng Châu Hằng Đại ngay mùa hè này, chỉ 11 tháng sau quyết định ra đi.

Paulinho chính thức rời Barca
 

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017, Gã khổng lồ xứ Catalonia đã gây sốc khi quyết định chiêu mộ Paulinho – cầu thủ đang chơi tại giải Trung Quốc, với giá 40 triệu euro. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil đã có màn thể hiện tốt trong mùa giải vừa qua, góp công lớn giúp Barca vô địch cú đúp giải quốc nội.
 
Nhưng mới đây, đội chủ sân Camp Nou lại gây sốc một lần nữa, với quyết định chia tay Paulinho ngay hè này. Đáng chú ý, bến đỗ của cầu thủ Brazil chính là đội bóng cũ Quảng Châu Hằng Đại. Điều này có nghĩa, anh đã ra đi rồi trở về Trung Quốc chỉ sau 11 tháng phiêu lưu tại La Liga.
 
Theo thông tin mới nhất, Barca và Quảng Châu đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Paulinho. Cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 30 sẽ trở lại CLB Trung Quốc theo một bản hợp đồng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt 50 triệu euro, nhiều hơn 10 triệu euro so với lúc Barca chiêu mộ anh mùa hè năm ngoái.

Paulinho trở về CLB Quảng Châu sau 11 tháng khoác áo Barca

Paulinho trở về CLB Quảng Châu sau 11 tháng khoác áo Barca


"Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Quảng Châu về bản hợp đồng cho mượn với tiền vệ Paulinho Bezerra, với một lựa chọn mua đứt ở mùa giải tiếp theo cho CLB Trung Quốc” – trang web chính thức của Barca đưa tin. “Chúng tôi bày tỏ sự biết ơn với Paulinho về cam kết, sự cống hiến và chúc anh ấy may mắn, thành công trong tương lai.”
 
Paulinho trở lại CLB Quảng Châu sau 11 tháng gia nhập Barca, để lại thành tích chơi tổng cộng 49 trận đấu, ghi 9 bàn và giành 2 chức vô địch (La Liga và cúp Nhà vua). Ở cấp độ ĐT quốc gia, tiền vệ sinh năm 1988 đã có 55 lần khoác áo ĐT Brazil và ghi 13 bàn thắng. Anh cũng là một trong những cái tên thi đấu ổn định nhất Selecao ở kỳ World Cup năm nay.

Paulinho: Thua Bỉ còn đau đớn hơn trận thua Đức 1-7
Tiền vệ Paulinho cho rằng việc Brazil bị loại ở World Cup 2018 khó chấp nhận hơn nhiều so với trận thua Đức 1-7 cách đây 4 năm.
Bóng đá và cuộc phiêu lưu khó tin của Paulinho
Đời cầu thủ, mấy ai đoán trước được điều gì? Và tôi, điều tôi luôn tâm niệm rằng, Paulinho của Quảng Châu Evergrande, ở Trung Quốc và Paulinho ở Barcelona cũng...
Tổng hợp: Brazil 1-2 Bỉ (Tứ kết World Cup 2018)
Sau thất bại của Uruguay trước Pháp, đại diện còn lại của Nam Mỹ là Brazil cũng để thua Bỉ 1-2. Một thất bại tâm phục khẩu phục của thầy trò HLV Tite trước đối...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X