Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Đại gia Trung Quốc thâu tóm hàng xóm của Barca

Thứ Sáu 22/01/2016 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo Tân Hoa Xã, hãng xe hơi của Trung Quốc, Rastar đã chính thức tiếp quản CLB Espanyol của TBN.

CHINH THUC Dai gia Trung Quoc thau tom hang xom cua Barca hinh anh
Chen Yansheng là Chủ tịch mới của Espanyol
Hãng sản xuất xe hơi của Trung Quốc, Rastar đã chính thức tiếp quản Espanyol sau khi chi ra 50 triệu euro mua lại 54% cổ phần của đội bóng này. Được biết, CEO của Rastar, tỉ phú Chen Yansheng sẽ đảm nhiệm vai trò Chủ tịch của đội bóng xứ Catalonia. Sau khi lên nhậm chức, Chen Yansheng đã tuyên bố sẽ xây dựng Espanyol trở thành một đội bóng lớn mạnh tại TBN - Tân Hoa Xã đưa tin.

 

Trên trang chủ Espanyol cũng thông báo: “Theo thỏa thuận hợp tác, Ban lãnh đạo của Espanyol đã từ chức. Những nhà đầu tư Trung Quốc sẽ tiếp quản đội bóng”. Bên cạnh đó, BLĐ Espanyol cũng dành sự cảm ơn chân thành cho các CĐV của đội nhà và cùng với đó họ cũng chúc cho những nhà lãnh đạo mới người Trung Quốc gặt hái được nhiều thành công.

 

Kế hoạch đầu tiên của Chen Yansheng là bơm tiền giúp Espanyol lập tức bổ sung cầu thủ chất lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hiện tại, Espanyol đang có được phong độ thi đấu kém cỏi. Họ sớm bị loại khỏi cúp Nhà vua TBN sau khi thua đậm 1-6 trước hàng xóm Barca ở vòng 1/8. Trong khi đó trên đấu trường La Liga, đội chủ sân Cornellà - El Prat chỉ đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

 

Được biết, Rastar là nhà đầu tư thứ 3 của Trung Quốc vào thị trường La Liga. Trước đó, Q-Bao đã đầu tư vào hai CLB Rayo Vallecano và Real Sociedad, còn Wanda Group đã mua lại cổ phần của Atletico Madrid. Giờ đây, bóng đá TBN đang thật sự là một món mồi béo bở dành cho các đại gia của đất nước đông dân nhất thế giới.

 

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X