Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Nạn nhân đầu tiên của HLV Ronald Koeman ở Barca lộ diện

Thứ Năm 03/09/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vừa chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Ivan Rakitic từ Barca, mức phí chuyển nhượng không được đội bóng này tiết lộ.

Ivan Rakitic trở lại Sevilla


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ivan Rakitic không được sử dụng quá nhiều trong màu áo Barca. Ngay khi trở thành HLV trưởng của Barca, HLV Ronald Koeman tuyên bố sẽ đẩy đi những cầu thủ lớn tuổi và không đóng góp nhiều vào lối chơi của CLB, trong đó có tiền vệ Ivan Rakitic.

Đích thân HLV 57 tuổi đã gọi cho cầu thủ sinh năm 1988 yêu cầu anh tìm bến đỗ mới. Và mới nhất, Sevilla vừa chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Ivan Rakitic từ Barca, mức phí chuyển nhượng không được đội bóng này tiết lộ.
 

Ivan Rakitic trở lại Sevilla


Theo Sport, Sevilla chỉ phải bỏ ra khoảng 2 triệu euro để có Rakitic, kèm theo 2 triệu euro phụ phí. Cầu thủ 32 tuổi ký hợp đồng 4 năm với đội bóng cũ. Trước đó Rakitic từng khoác áo Sevilla từ năm 2011 đến năm 2014, ghi 32 bàn thắng và cung cấp 41 đường kiến tạo sau 149 lần ra sân.

Ivan Rakitic từng đeo băng thủ quân của Sevilla ở mùa giải 2013/14, anh nâng cao chiếc cúp vô địch Europa League của CLB. Chính mùa giải bùng nổ với 15 bàn và 18 kiến tạo sau 52 trận khiến anh lọt vào tầm ngắm của Barca, và chuyển tới Camp Nou sau đó. 

Ngôi sao người Croatia đã ra sân 310 trận trong màu áo Barca, ghi 35 bàn và cung cấp 42 kiến tạo. Tính ra trong thời gian thi đấu ở Barca, Rakitic giành 16 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 La Liga và 1 Champions League. 

Với kinh nghiệm và tài năng, Rakitic vẫn được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng với Sevilla. NHM đội bóng này rất vui khi cầu thủ 32 tuổi trở lại CLB.

Frenkie de Jong tiết lộ điều bất ngờ về Messi
Theo đó ngôi sao người Hà Lan đã tiết lộ rằng Messi vẫn chưa hẳn đã từ bỏ Barca khi vẫn giữ tài khoản của mình ở trong nhóm WhatsApp của Barca.
Đàm phán thành công, Barca sắp công bố tân binh đến từ Liverpool
Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Georginio Wijnaldum, đội chủ sân Camp Nou đang chốt giá chuyển nhượng với Liverpool trước khi công bố thương...
Barca nhận tin buồn từ thương vụ Lautaro Martinez
Theo chia sẻ từ Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio thì CLB Barcelona sẽ không có cơ hội chiêu mộ sở hữu chân sút Lautaro Martinez trong hè này
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 2/9: Arteta có bản hợp đồng khao khát; Ban lãnh đạo Barca không muốn giữ Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 2/9/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X