Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Mục tiêu Barca ký "siêu hợp đồng" với Atletico

Thứ Bảy 01/07/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp mọi đồn đoán về tương lai, tiền vệ Saul Niguez đã chính thức đồng ý ở lại sân Wanda Metropolitano thêm ít nhất 9 năm đến 2026.

Có lẽ Atletico Madrid phải lấy làm mừng với án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA khi nó vô tình giúp họ giữ chân thành công các trụ cột, điều có lẽ còn quan trọng hơn cả việc chiêu mộ những tân binh. Sau vụ Antoine Griezmann gieo sầu cho Man Utd, đội chủ sân Wanda Metropolitano mới đây cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ trung tâm Saul Niguez, một trong những mục tiêu hàng đầu của Barcelona.

Chinh thuc Muc tieu Barca ky sieu hop dong voi Atletico hinh anh
Saul ký "siêu hợp đồng" 9 năm với Atletico Madrid

Có thể nói, Atletico và Saul đã ký kết một “siêu hợp đồng” với nhau, kéo dài tận… 9 năm đến 2026 và coi như ngôi sao người Tây Ban Nha, khi đó 31-32 tuổi, đã cống hiến cả sự nghiệp đỉnh cao của mình cho đội chủ sân Wanda Metropolitano. Mặc dù còn vấn vương tâm trạng thất vọng khi vừa cùng La Roja nhận thất bại trước Đức trong trận chung kết U21 Châu Âu, Saul vẫn phấn khởi sẻ chia trong ngày chính thức gia hạn hợp đồng.

Vua phá lưới U21 Châu Âu năm 2017 phát biểu: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi tiếp tục có cơ hội khoác lên mình tấm áo Atletico. Đây mãi là gia đình của tôi và không còn nơi nào trên thế gian này tốt đẹp hơn nữa. Tôi sẽ nỗ lực cống hiến hết khả năng của mình để báo đáp niềm tin tuyệt đối mà Atletico luôn dành cho tôi. Mọi lời cảm ơn dành cho tất cả, từ các đồng đội đến HLV và BLĐ đội bóng, vì đã giúp tôi có được như ngày hôm nay.”

Niềm vui cho người Atletico song hành cùng nỗi buồn của các CĐV Barca. Tân HLV Ernesto Valverde đã vỡ mộng sở hữu một trong những mục tiêu sáng giá, người có thể dần thay thế huyền thoại Iniesta ở tuyến giữa sân Camp Nou. Giờ thì với kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Barcelona buộc phải dồn toàn lực cho những Marco Verratti của Paris Saint-Germain hay Ander Herrera của Manchester United.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X