Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Messi đã có câu trả lời cho tương lai

Thứ Sáu 04/09/2020 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với trang Goal.com, Lionel Messi đã lên tiếng làm rõ về chuyện đi hay ở lại Barcelona trong mùa giải tới.
Lionel Messi xác nhận ở lại thi đấu cho Barca hình ảnh
Messi quyết định ở lại Barca cho tới hết hợp đồng.

Trong một diễn biến mới nhất, trang Goal dẫn lại chia sẻ của siêu sao Lionel Messi cho biết anh chắc chắn sẽ ở lại Barca trong mùa giải 2020/21 mặc dù rất muốn đầu quân cho một đội bóng khác.

Tiền đạo người Argentina cho biết: "Tôi sẽ tiếp tục ở lại Barcelona và thái độ của tôi sẽ không thay đổi, dù tôi rất muốn ra đi. Tôi sẽ cố gắng hết sức vì đội bóng. Tôi luôn muốn chiến thắng, thích sự cạnh tranh và không muốn làm kẻ thất bại. Tôi luôn hướng tới điều tốt nhất cho CLB và cho bản thân.

Tôi đã nói với CLB, đặc biệt với ngài chủ tịch rằng tôi muốn đi. Họ biết điều đó từ đầu mùa giải trước. Tôi đã nói với họ suốt 12 tháng qua. Nhưng tôi sẽ ở lại vì tôi không muốn bắt đầu một cuộc chiến pháp lý".

Mặc dù thừa nhận mình sẽ tiếp tục thi đấu cho Barca trong mùa giải tới nhưng Messi vẫn không quên khẳng định lại quyết tâm ra đi của mình sau khi đã hết hợp đồng với Barca. Chân sút sinh năm 1987 nói thêm: "Tôi từng nghĩ quãng thời gian của mình ở Barcelona đã kết thúc, thật buồn là tôi đã luôn mong muốn kết thúc sự nghiệp ở đây". 

Lionel Messi chỉ còn một năm trong bản hợp đồng với Barca. Anh đã chủ động xin ra đi sau khi cảm thấy mình không còn tình cảm và nhiệt huyết với đội bóng chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên BLĐ Barca khẳng định sẽ chỉ để người của mình ra đi nếu nhận được số tiền bồi thường hợp đồng lên tới 700 triệu euro. Trong khi Messi cho rằng điều khoản cho phép mình ra đi tự do vẫn còn giá trị pháp lý do mùa giải kéo dài tới cuối tháng 8 do dịch Covid-19.

Tranh cãi này khiến hai bên buộc phải ngồi lại với nhau để tìm giải pháp, nhưng cuộc gặp gỡ giữa chủ tịch Barca và người đại diện, đồng thời là bố ruột Messi không có kết quả. Và sau khi cân nhắc, Messi đã quyết định sẽ không làm căng thêm vụ việc, tránh làm ảnh hưởng tới hình ảnh mà anh đã xây dựng tại Barca suốt 20 năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X