Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Messi lỡ hẹn với ngày khai màn La Liga

Thứ Sáu 16/08/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina sẽ không cùng Barcelona hành quân đến làm khách của Athletic Bilbao trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Đương kim vô địch Barcelona sẽ khởi động chiến dịch bảo vệ ngôi vương La Liga năm nay của mình với chuyến làm khách trên sân Athletic Bilbao (2h00 ngày 17/8, giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalonia đã phải sớm đón nhận tin không vui khi ngôi sao số một Lionel Messi được xác nhận sẽ vắng mặt trong ngày khai mạc mùa giải mới này.

Barca vs Bilbao Messi chính thức lỡ hẹn với ngày khai màn La Liga hình ảnh
Messi vắng mặt ở trận Barca vs Bilbao

Bởi vì chiến dịch Copa America 2019 cùng đội tuyển Argentina nên Messi được phép tập trung muộn với Barca và mới chỉ trở lại tập luyện vào đầu tháng này. Sau đó, tiền đạo 32 tuổi dính chấn thương bắp chân và bỏ lỡ loạt trận giao hữu trên đất Mỹ của CLB.

Mặc dù có vẻ như Messi đã bình phục và bắt đầu tập luyện trở lại bình thường, Barca vẫn không muốn mạo hiểm với thể trạng của anh và do đó quyết định để anh ngồi ngoài chuyến hành quân đến Bilbao. Xác nhận của HLV Ernesto Valverde trước thềm trận đấu vòng 1 La Liga 2019/20:

“Chúng tôi sẽ không mạo hiểm vấn đề sức khỏe của bất cứ cầu thủ nào, đặc biệt khi đó còn là Messi. Chúng tôi luôn theo dõi cậu ấy trong các buổi tập nhưng cho đến nay, cậu ấy vẫn chưa thể tham gia cùng với toàn đội. Thực hiện bài phục hồi cá nhân không giống như thi đấu thực sự, thế nên dù rằng tiến trình đang diễn ra khá tốt thì chúng tôi vẫn cần phải đợi thêm.”

Dẫu sao không Leo Messi thì đã có tân binh Antoine Griezmann thay thế trên hàng tấn công. Trận đấu trên sân Bilbao chính là màn ra mắt chính thức của bản hợp đồng 120 triệu Euro người Pháp trong màu áo Barca.

Danh sach thi dau tran Barca vs Bilbao
Danh sách đăng ký thi đấu trận Barca vs Bilbao vòng 1 La Liga 2019/20

Ronaldo tự nhận xuất sắc hơn Messi ở Champions League
Một lần nữa, siêu sao người Bồ Đào Nha lên tiếng về cuộc cạnh tranh vô tiền khoáng hậu giữa anh và kỳ phùng địch thủ người Argentina khoác áo Barcelona.
Thống trị Châu Âu, cặp sao Liverpool vẫn nhường Quả Bóng Vàng cho Messi
Cả Sadio Mane và Virgil Van Dijk đều vẫn tỏ ra thiếu tự tin và dè dặt về cơ hội giành Quả Bóng Vàng năm nay của mình, đặc biệt khi phải cạnh tranh với siêu sao...
UEFA công bố 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19
Cầu thủ hay nhất mùa 2018/19 của UEFA dần lộ diện, theo đó 3 ứng viên cho danh hiệu nào bao gồm Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Virgil van Dijk.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X