Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mascherano gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ Hai 17/10/2016 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Javier Mascherano đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Barca tức tới khi kết thúc mùa giải 2018/19.


Hồi đầu mùa giải này, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Javier Mascherano sẽ chuyển sang thi đấu cho Juventus. Lý do là bởi Barca đã hứa hẹn sẽ gia hạn hợp đồng với anh từ khi mùa trước còn chưa kết thúc song lại lần lữa khá lâu và khiến cho tuyển thủ Argentina cảm thấy sốt ruột. Đúng lúc đó, Juventus xuất hiện với những lời đề nghị rất hấp dẫn như dành hợp đồng 3 năm cho anh với thu nhập cải thiện và còn được trở lại vị trí tiền vệ phòng ngự ưa thích.

CHINH THUC Mascherano gia han hop dong voi Barca hinh anh
Mascherano chính thức ở lại Barca thêm 3 năm

Mascherano đã có phần bị lung lạc và bày tỏ mong muốn được ra đi. Nhưng đó cũng là lúc mà Barca sực tỉnh và bên cạnh từ chối đàm phán với Juventus, họ cũng ra sức thuyết phục cầu thủ 32 tuổi ở lại. Sau sự ra đi của Marc Bartra, trên đội 1 của Blaugrana chỉ còn 3 trung vệ khác là Gerard Pique đã có dấu hiệu sa sút, lão tướng Jeremy Mathieu kém chất lượng và Samuel Umtiti cần thêm thời gian hòa nhập.

Khi đã hiểu ra rằng vẫn còn cần tới sự phục vụ của Mascherano thông qua tham khảo ý kiến HLV trưởng Luis Enrique, Barca đã gấp rút xúc tiến hợp đồng với anh ngay cả khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đã khép lại. Và mới đây, buổi lễ ký kết thỏa thuận mới với cầu thủ có 6 năm gắn bó với CLB từ khi chuyển tới từ Liverpool năm 2010 đã chính thức được diễn ra.

Dưới sự chứng kiến của các nhân vật quan trọng như chủ tịch Josep Maria Bartomeu, phó chủ tịch Jordi Mestre và giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez, Mascherano đã đặt bút ký vào hợp đồng mới kéo dài tới tháng 6 năm 2019 với Barca. Dù không tiết lộ nhưng mức lương mới mà cầu thủ 32 tuổi này nhận được mỗi năm lên tới 11,4 triệu Euro.

Trong màu áo Barca, Mascherano đã có 290 lần ra sân trên mọi đấu trường và giành tổng cộng 16 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 4 La Liga, 2 Champions League và 3 cúp Nhà vua.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X