Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: HLV Simeone bất ngờ chốt tương lai

Thứ Tư 15/06/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận chung kết Champions League trước Real, HLV Simeone đã rất thất vọng và bày tỏ ý định chia tay Atletico Madrid.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016


Chinh thuc HLV Simeone bat ngo chot tuong lai hinh anh
Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico

Như đã biết, sau trận thua đầy cay đắng trước Real trên loạt đá luân lưu tại chung kết Champions League, Simeone tỏ ra vô cùng thất vọng. Đây đã là lần thứ 2 Atletico mất chức vô địch châu Âu trong 3 mùa giải vừa qua. Điều đó ít nhiều làm El Cholo chán nản muốn chia tay Calderon.

Thực tế sau trận chung kết tại San Siro, HLV Simone đã thẳng thắn thừa nhận khả năng rời Atletico: “Đây là lúc tôi cần nghĩ về mọi chuyện. Khi bạn nỗ lực hết sức nhưng không gặt hái được thành công thì bạn cần phải xem xét lại. Tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng Atletico, song chuyện gì cũng đến lúc phải kết thúc”.

Thậm chí, El Cholo còn tiết lộ điểm đến sau khi rời Atletico là đội bóng cũ Inter Milan. Dù vậy, chiến lược gia tài năng người Argentina luôn nhận được những đề nghị hấp dẫn từ PSG hay các đội bóng Anh. Trước tình hình đó thì BLĐ Rojiblancos đã phải cuống cuồng tìm cách giữ chân Simeone trở lại.

Đại diện Simeone gặp lãnh đạo Atletico bàn chuyện ra đi
Không chỉ là tin đồn, mới đây người đại diện của Diego Simeone đã có cuộc họp với lãnh đạo Atletico Madrid để bàn về tương lai.

Hiện tại, các ĐTQG đang thi đấu tại Copa America và Euro 2016 nên Simeone đã trở về quê nhà nghỉ ngơi. Vì thế BLĐ Atletico đã phải lặn lội sang Buenos Aires để thuyết phục ông thầy 46 tuổi. Và có vẻ mọi thứ đã thành công khi mới đây, El Cholo xác nhận việc ở lại Calderon trên trang cá nhân của mình. Đây không khác gì một tuyên bố chính thức bởi status này của Simeone còn đăng cả ảnh ông đang bàn thảo hợp đồng với đại diện BLĐ Atletico. 

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X