Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Gia hạn hợp đồng, sao Real đem tin buồn cho Quỷ đỏ

Thứ Tư 27/09/2017 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, CLB Hoàng gia Real Madrid đã vui mừng thông báo đạt được thỏa thuận gia hạn với trung vệ Raphael Varane, qua đó chấm dứt những tin đồn về chuyển nhượng.


Raphael Varane là ngôi sao mới nhất đồng ý gắn bó với Los Blancos. Cụ thể, cả 2 đã đạt thỏa thuận sẽ gắn bó với nhau thêm 5 mùa giải nữa. Với bản hợp đồng mới này, trung vệ người Pháp sẽ cam kết tương lai cùng đội chủ sân Bernabeu, sau những cầu thủ cũng mới gia hạn gần đây là Marcelo, Isco, Dani Carvajal, Karim Benzema và Marcos Llorente.
 
Varane năm nay 24 tuổi, đã chuyển đến Real Madrid vào năm 2001 từ Lens. Cùng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, cầu thủ này đã giành được 13 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 3 chức vô địch Champions League và 2 La Liga. Raphael Varane rất được sự tin tưởng của HLV Zidane, chiến lược gia đồng hương với anh. Raphael Varane cũng đã khẳng định tài năng của mình trong những năm qua và xứng đáng cho một vị trí chính thức bên cạnh Ramos.
Varane o lai Real vi Zidane
Varane sẽ tiếp tục gắn bó với Real thêm 5 năm nữa

Đầu mùa giải này, tuyển thủ Pháp đã bỏ lỡ 3 trận đấu vì chấn thương, nhưng sau khi trở lại, anh đã có mặt trong toàn bộ trận đấu sau đó. Mới nhất là chiến thắng 3-1 trước Borussia ngay tại SVĐ Signal Iduna Park. Với sự ra đi của trung vệ Pepe mùa hè vừa qua, chắc chắn Varane sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai Real Madrid.
 
Với bản hợp đồng này, trung vệ sinh năm 1993 cũng chấm dứt hoàn toàn mối liên hệ cùng Man United của người thầy cũ Jose Mourinho. Còn nhớ vào năm ngoái (2016), Người đặc biệt đã rất hy vọng có thể chiệu mộ Raphael Varane từ tay Real Madrid, nhưng rồi anh đã quyết định ở lại để chiến đấu cho một suất đá chính. Về phía đội bóng Hoàng gia, đây là động thái rõ ràng nhất về một kế hoạch dài hơi của CLB, khi họ lần lượt giữ chân thành công rất nhiều trụ cột quan trọng.

Thắng Dortmund, Ronaldo cùng Real lập kỷ lục ấn tượng
Với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Dortmund, cá nhân tiền đạo Ronaldo đã đánh dấu những cột mốc mới trong sự nghiệp cầu thủ của mình.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X