Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Gerard Pique chia tay sự nghiệp quốc tế

Chủ Nhật 12/08/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở về sau thất bại tại World Cup 2018, trung vệ Pique xác nhận chia tay ĐT Tây Ban Nha, sau khi có buổi trò chuyện với HLV Enrique.


Pique từ giã sự nghiệp quốc tế
 

Được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch thế giới, nhưng ĐT Tây Ban Nha đã sớm dừng bước trước chủ nhà Nga, bởi scandal của HLV julen Lopetegui đã ảnh hưởng rất nhiều. Sau giải đấu này, nhiều cái tên của Bò tót đã bước sang tuổi băm và khó có thể tham dự thêm một kỳ World Cup nào nữa.
 
Và mới đây, trung vệ Gerard Pique là cái tên đã lên tiếng xác nhận chia tay ĐT, sau khi có cuộc trao đổi với tân HLV Luis Enrique. Anh khẳng định, đây là quyết định đã được suy nghĩ trong một thời gian dài.
 
“Tôi đã nói chuyện với Luis Enrique một vài ngày trước” – Pique cho biết. “Ông ấy đã gọi cho tôi để hỏi thăm tình hình, và tôi đã đưa ra quyết định mà mình ấp ủ từ rất lâu, tôi đã suy nghĩ rất cẩn thận.”

Trung vệ Pique xác nhận chia tay ĐT Tây Ban Nha

Trung vệ Pique xác nhận chia tay ĐT Tây Ban Nha


“Thật là một ký ức đẹp trong màu áo ĐT quốc gia, khi tôi có thể vô địch World Cup và EURO. Nhưng giờ là lúc dừng lại và nhường sự tập trung cho Barcelona. Tôi chỉ còn vài năm thi đấu đỉnh cao, và tôi sẽ cống hiến cho CLB của mình” – Pique xác nhận chia tay ĐT Tây Ban Nha.
 
Trong màu áo Bò tót, trung vệ này đã có tổng cộng 102 lần ra sân, ghi được 5 bàn thắng. Anh góp mặt trong thời kỳ đỉnh cao của bóng đá Tây Ban Nha, giành World Cup 2010 tại Nam Phi và EURO 2 năm sau đó. Với sự ra đi này của một trong những trụ cột quan trọng nhất, Tây Ban Nha sẽ cần thời gian để tìm người thay thế.
 
Trước đó, một cầu thủ cũng từng khoác áo Barca đã đưa ra quyết định tương tự, đó là tiền vệ Andres Iniesta.

Sevilla tố Barca được thiên vị tại Siêu cúp TBN
Sevilla tố cáo Barca trước Siêu cúp Tây Ban Nha. Đội bóng xứ Andalusia tin rằng mình đã bị đối xử bất công còn đối thủ Barcelona thì ngược lại.
Barca chốt tương lai Ousmane Dembele
Tương lai Ousmane Dembele đã được Barca quyết định, theo ESPN đội chủ sân Camp Nou không bán cầu thủ người Pháp với bất kỳ giá nào ở Hè 2018.
Nhận định Sevilla vs Barca (3h ngày 13/8): Có Messi là có tất cả
Barcelona mới trải qua giải giao hữu International Champions Cup không mấy ấn tượng khi không có siêu sao Lionel Messi. Nhưng khi số 10 trở lại, có thể họ sẽ...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X