Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Diego Godin tuyên bố chia tay Atletico Madrid

Thứ Ba 07/05/2019 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng Diego Godin sẽ chính thức ra sau mùa giải này, khép lại chín năm thành công trong màu áo Atletico Madrid.

Gia nhập từ Villarreal hồi hè 2010 với cái giá chuyển nhượng chỉ vào khoảng 8 triệu Euro, và rồi Diego Godin trở thành biểu tượng huyền thoại ở Vicente Calderon cũng như Wanda Metropolitano, thậm chí không ít thời điểm được xem như trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới.

Tuy nhiên ở mùa giải này, thủ quân người Uruguay dần dà sa sút phong độ và không còn được trọng dụng thường xuyên, điều dễ hiểu khi anh đã bắt đầu bước xuống sườn dốc sự nghiệp với gánh nặng tuổi tác đã 33.

Trung vệ Diego Godin chia tay Atletico Madrid sau 9 năm gắn bó hình ảnh
Trung vệ Diego Godin chia tay Atletico Madrid sau 9 năm gắn bó

Thế nên trong buổi họp báo mới nhất, Godin đã tuyên bố sẽ chính thức chia tay Atletico Madrid sau 9 năm gắn bó. Anh nghẹn nghào phát biểu trước giới truyền thông: “Atleti không chỉ là một đội bóng, đây đã là mái nhà, là gia đình yêu thương, là lẽ sống của của tôi.”

“Giờ là lúc tôi cần nên ra đi và chỉ biết cảm ơn mọi người vì tất cả - ban lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ đồng đội và chắc chắn không thể thiếu những CĐV trung thành đã luôn hết mực ủng hộ chúng tôi. Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi được làm một phần lịch sử của Atletico Madrid.”

Suốt gần cả thập kỷ gắn bó, Godin ghi 26 bàn thắng trong 380 trận đấu, lên ngôi vô địch La Liga, Copa del Rey cũng như hai danh hiệu Europa League và hai chức á quân Champions League. Chia tay Atletico Madrid, Godin chưa quyết định giải nghệ và nhiều khả năng sẽ kiếm tìm thử thách mới trong sự nghiệp ở nước Ý, nơi anh rất có thể sẽ khoác áo Inter Milan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X