Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức công bố ngày giờ thi đấu trận El Clasico lượt về

Thứ Hai 29/02/2016 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - BTC La Liga vừa mới chính thức công bố ngày và giờ thi đấu cụ thể của trận siêu kinh điển lượt về giữa Barca vs Real tại Nou Camp.

Chinh thuc cong bo ngay gio thi dau tran El Clasico luot ve hinh anh
Ngày giờ thi đấu cụ thể của vòng 31 La Liga 2015-2016

Mới đây, BTC La Liga vừa chính thức công bố ngày và giờ cụ thể của vòng thi đấu thứ 31 và điều mà rất nhiều người hâm mộ chờ đợi là trận siêu kinh điển lượt về giữa Barca vs Real. Cụ thể, trận cầu tâm điểm này sẽ diễn ra trên sân Nou Camp, vào lúc 2h30 ngày 03/04 (giờ Việt Nam). Đây cũng sẽ là trận El Classico đầu tiên của HLV Zinedine Zidane với tư cách là người huấn luyện của Real Madrid.

Ở trận lượt đi, Barca đã gây cú sốc khi đè bẹp Real với tỉ số 4-0 ngay trên sân Bernabeu. Los Blancos lúc đó còn đang dưới quyền của Rafael Benitez và họ đã thể hiện một lối chơi hớ hênh và vô cùng ngây thơ. Giờ đây, Real đang dần cải thiện được thành tích thi đấu của mình dưới triều đại của Zidane nhưng nhiều người tin rằng họ vẫn không phải là đối thủ của cỗ máy bất khả chiến bại Barca vào lúc này.

Thưa Ronaldo! Nếu các cầu thủ Barca đều cùng đẳng cấp với Messi thì…
(Bongda24h.vn) - Ronaldo đã nói rằng nếu các đồng đội có cùng đẳng cấp như anh thì có lẽ Real giờ đây đang thống trị bảng xếp hạng La Liga. Nói thế nếu các cầu...

Trên thực tế, trận El Clasico lượt về không còn hấp dẫn bởi La Liga 2015-2016 đã gần như ngã ngũ với sức mạnh quá khủng khiếp của Barca. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalonia đang giành được 66 điểm, hơn Real tới 12 điểm. Vì lẽ đó có giành thắng lợi trong trận siêu kinh điển này, đội bóng Hoàng gia TBN cũng khó lòng có thể nghĩ tới việc chạm tay vào chức vô địch.

Hiện tại, Atletico được xem là đối thủ duy nhất có thể bám đuổi được Barca về mặt điểm số. Thầy trò HLV Diego Simeone đang giữ khoảng cách kém 8 điểm so với Barca, tất nhiên mùa giải còn tới 12 vòng đấu nữa mới kết thúc. Nếu trong trường hợp Barca gục ngã trước Real, Atletico chắc chắn sẽ là đội bóng hưởng lợi nhiều nhất. Tất nhiên mọi thứ đều chỉ là giả sử, còn sức mạnh của đội chủ sân Nou Camp lúc này như thế nào thì ai cũng đã rõ.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X