Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barcelona hoàn tất bom tấn 100 triệu bảng

Thứ Hai 28/08/2017 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều ngày chờ đợi, rốt cuộc các CĐV Barcelona cũng được dịp ăn mừng khi đội bóng hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Ousmane Dembele từ Borussia Dortmund.


Ở mùa hè này, đội chủ sân Camp Nou đã nói lời chia tay siêu sao Neymar với giá 222 triệu euro. Điều này khiến BLĐ đội bóng xứ Catalan nhận rất nhiều chỉ trích từ chính các CĐV nhà. Và Barcelona đã có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm xoa dịu cơn thịnh nộ của các cule. Theo thông tin mới nhất, bom tấn 105 triệu euro (97 triệu bảng) Ousmane Dembele đã chính thức trở thành người Barca.
 
Cầu thủ trẻ người Pháp đã đến thăm văn phòng tại CLB mới. Tại đây, anh thừa nhận giấc mơ của mình đã thành hiện thực. Tiền vệ sinh năm 1997 cho biết: “Tôi rất vui khi có mặt tại đây, tôi luôn luôn mơ ước được thi đấu cho Barcelona và bây giờ tôi đã hoàn thành giấc mơ này. Đây là CLB mạnh nhất thế giới với những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Mục tiêu của tôi là làm tất cả mọi thứ cho đội bóng và hòa nhập tốt với các đồng đội.”

Ousmane Dembele chinh thuc chuyen toi Barca
Ousmane Dembele chính thức chuyển tới Barca

Mặc dù đã nổi loạn để được ra đi, nhưng Ousmane Dembele vẫn nhận được những lời chúc may mắn từ phía đồng đội cũ. Tiền vệ Nuri Sahin gửi lời chúc: “Tất nhiên là chúng tôi (các đồng đội ở Dortmund) đã nói chuyện về điều đó, nhưng tôi muốn cậu ấy cố gắng hết sức mình. Cậu ấy biết mình đã gây ra sai lầm khi ra đi theo cách như vậy, nhưng tôi hiểu ước muốn của Dembele. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất.”
 
Bản hợp đồng của Dembele với Barca có giá trị 105 triệu euro, với những khoản phụ phí khiến thương vụ này lên đến 150 triệu euro (138 triệu bảng). Chuyển tới SVĐ Camp Nou, Ousmane Dembele sẽ thay thế trực tiếp vị trí của Neymar. Đồng thời, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Barca sẽ khoác chiếc áo số 11 của Neymar để lại.

Vài nét về tân binh Ousmane Dembele của Barcelona
 

Tuổi: 20 (sinh ngày 15/5/1997)

Quốc tịch: Pháp

Chiều cao: 1m78

Cân nặng: 67kg

Vị trí: Tiền đạo cánh, tiền vệ tấn công

Chân thuận: Cả 2

Thành tích cá nhân mùa giải trước: 10 bàn, 21 kiến tạo


Chiêm ngưỡng tài năng của Ousmane Dembele

Nguyệt Anh – TTVN 

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X