Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barcelona đón tân binh đầu tiên

Thứ Năm 31/12/2015 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Robert Goncalves đã chính thức gia nhập Barcelona theo một bản hợp đồng cho mượn tới tháng 6/2016. Theo dự kiến, cầu thủ người Brazil sẽ thi đấu trong đội trẻ của HLV Gerard Lopez tại Segunda B trước khi nghĩ tới việc được triệu tập lên đội một của Luis Enrique.

CHINH THUC Barcelona don tan binh dau tien hinh anh
Robert Goncalves gia nhập Barca theo bản hợp đồng cho mượn

Vẫn còn một ngày nữa thị trường chuyển nhượngmùa Đông mới chính thức mở cửa nhưng Barcelona đã cho thấy sự nóng lòng của mình. Bằng chứng là cách đây ít phút, gã khổng lồ xứ Catalonia đã công bố bản hợp đồng đầu tiên của mình mang tên tiền vệ Robert Goncalves. Trên trang chủ, nhà ĐKVĐ La Liga xác nhận: “FC Barcelona đã đạt được thỏa thuận với CLB Fluminense của Brazil về việc mượn tiền vệ Robert Goncalves cho tới hết mùa giải 2015-2016. Robert đã vượt qua được buổi kiểm tra y tế và dự kiến sẽ bắt đầu tập luyện cùng thầy trò HLV Gerard Lopez (Barca B-PV) từ hôm nay.

Robert mới 19 tuổi nhưng là cầu thủ tấn công xuất sắc của CLB Fluminense. Ngoài ra, cậu ấy còn là cầu thủ chủ chốt trong các đội trẻ của tuyển Brazil.” – Trích dẫn thông báo trên trang chủ của Barca. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng và những điều khoản cụ thể không được phía đội bóng chủ sân Nou Camp cung cấp. Theo đồn đoán của báo giới TBN, Barca chỉ phải bỏ ra số tiền ít ỏi khoảng từ 1-2 triệu euro cho đại diện của Brazil.

Bất chấp việc chỉ được Barca ký hợp đồng mượn 6 tháng, tiền vệ Robert Goncalves vẫn tỏ ra đầy tự tin: “Được thi đấu cho Barcelona là giấc mơ từ nhỏ của tôi. Tôi sẽ cố gắng thể hiện được mình và hoàn thành những trận đấu một cách tốt nhất. Tôi tin rằng sẽ thuyết phục được đội bóng mua đứt mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Ấn định số áo đấu của Turan và Vidal ở Barcelona
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Mundo Deportivo, Arda Turan sẽ khoác áo số 7 còn Aleix Vidal mặc áo số 22 tại Barcelona.

Robert Goncalves được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ đầy tài năng của bóng đá Brazil. Không chỉ thi đấu ấn tượng trong màu áo của CLB Fluminense, Robert còn sớm được triệu tập vào tuyển U17 và sắp tới là U20 Brazil. Trên thực tế, cầu thủ sinh năm 1996 được Barca hy vọng sẽ trở thành cầu thủ có thể đóng thế cho tam tấu MSN. Và để giúp Robert dần thích nghi với môi trường bóng đá TBN, gã khổng lồ xứ Catalonia đã quyết định cho anh thi đấu ở đội trẻ tại Segunda B (hạng 3 TBN).

Ở một diễn biến khác, theo dự kiến Barca sẽ mua sắm rầm rộ trong phiên chợ tháng Một này. Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, đội chủ sân Nou Camp đã không được phép mua sắm và điều này đã ảnh hưởng rất lớn tới lực lượng của họ. Đặc biệt là khi những Messi, Iniesta, Busquets… dính chấn thương, HLV Luis Enrique gần như không có một giải pháp thay thế hiệu quả. Giờ đây, Barca rất muốn mua thêm tân binh để làm phương án dự phòng.

Xem màn trình diễn của Robert Goncalves:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X