Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barcelona đón tân binh thứ ba hè 2016

Thứ Tư 13/07/2016 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barcelona vừa chính thức hoàn tất hợp đồng với hậu vệ trái Lucas Digne của Paris Saint-Germain để bổ sung chiều sâu cho hàng phòng ngự.

hau ve Lucas Digne hinh anh
Trang chủ Barca đăng tải hình ảnh chào đón tân binh Lucas Digne

Theo thông tin từ trang chủ của Barcelona, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 16.5 triệu euro. Nếu hậu vệ người Pháp chơi tốt, Paris Saint-Germain sẽ nhận được thêm 4 triệu euro. Ngoài ra, Barca cũng đính kèm thêm điều khoản phá vỡ trị giá 60 triệu euro vào hợp đồng. Dự kiến, Digne sẽ bay tới Tây Ban Nha để kiểm tra y tế và ký kết vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Los Blaugrana vào ngày mai.

Như vậy, Lucas Digne đã là chữ ký thứ ba của đội chủ sân Nou Camp mùa hè này. Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã chiêu mộ thành công tiền đạo cánh Denis Suarez với giá 3.25 triệu euro và trung vệ Samuel Umtiti từ Lyon với số tiền là 25 triệu euro. Rõ ràng, với việc sở hữu trong tay bộ ba thần thánh MSN, HLV Luis Enrique đang làm tất cả những gì có thể để cải thiện khả năng phòng ngự hòng giúp Barca trở nên bất khả chiến bại ở mùa giải tới.
Barcelona chính thức công bố tân binh thứ hai hè 2016
(Bongda24h.vn) – Trang chủ Barcelona vừa công bố danh tính tân binh thứ hai của họ ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 là hậu vệ trẻ người Pháp, Samuel Umtiti.

Lucas Digne trưởng thành từ lò đào tạo của Lille và ra mắt đội một từ mùa giải 2011/12. Sau hai mùa giải thi đấu tại đây, anh được gã nhà giàu PSG để ý và chiêu mộ với mức phí 15 triệu euro. Tuy nhiên, cạnh tranh với đội hình đầy rẫy siêu sao của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là quá khó khăn. Vì thế, ngôi sao sinh năm 1993 đã quyết định chuyển tới thi đấu cho Roma ở mùa giải năm ngoái nhằm cứu vãn sự nghiệp đang lao dốc.

Đây quả thực là một lựa chọn không thể đúng đắn hơn của cầu thủ người Pháp. Tại một sân chơi không quá cạnh tranh như Serie A, Digne tha hồ tung hoành và trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của đội bóng áo bã trầu trong mỗi trận đấu. Anh góp công lớn trong chiến tích giành vé dự Champions League của Giallorossi với khả năng tham gia tấn công khá ấn tượng. Minh chứng rõ nét là sao trẻ 22 tuổi đóng góp tới 3 bàn và kiến tạo 5 bàn thắng khác cho Roma mùa vừa rồi.

Với phong độ ấn tượng đó, Digne đã nằm trong danh sách đội tuyển Pháp tham dự Euro 2016 dù bị HLV Deschamps hắt hủi một cách khó hiểu. Và việc anh chuyển đến Barca thực sự là một bước tiến lớn trong sự nghiệp cầu thủ này.

Xem video màn trình diễn của Lucas Digne ở AS Roma mùa 2015/16:

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X