Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barcelona "cướp" thành công Malcom trước mũi AS Roma

Thứ Tư 25/07/2018 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù nhập cuộc sau AS Roma nhưng Barcelona lại là đội chiêu mộ thành công Malcom khi sẵn sàng chi hơn 40 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Brazil.

Barcelona chiêu mộ thành công Malcom
 

Trang chủ của Barcelona đã xác nhận việc chiêu mộ thành công Malcom từ Bordeaux với mức giá 41 triệu euro (cộng thêm 1 triệu có thể trả thêm). Trang chủ của Barca đã công bố những hình ảnh đầu tiên của tiền vệ người Brazil tại sân Nou Camp.
 
Barcelona chiêu mộ thành công Malcom hình ảnh
Barcelona chiêu mộ thành công Malcom.

Bản hợp đồng của Malcom với Barca sẽ có thời hạn đến năm 2023. Đây cũng là bản hợp đồng thứ ba của Barcelona trong hè này, sau những Arthur Melo (Gremio - 31 triệu) và Clement Lenglet (Sevilla - 35.9).
 
Malcom trước đó vốn nhận được sự quan tâm của AS Roma với giá 40 triệu euro. Tuy nhiên, Barca không chỉ đưa ra mức giá cao hơn mà về mặt thương hiệu cũng hấp dẫn hơn khiến Malcom không mất nhiều thời gian để từ chối Roma.
 

Malcom là ai?
 

Sinh ngày 26/2/1997 tại Sao Paulo (Brazil), Malcom Filipe Silva de Oliveira được đánh giá là một trong những tài năng nổi bật nhất của bóng đá Brazil hiện nay. Malcom gây ấn tượng với tốc độ cùng kỹ thuật cá nhân khéo léo. 
 
Malcom gia nhập Bordeaux năm 18 tuổi. Trong màu áo đội bóng nước Pháp, Malcom ghi được 19 bàn sau 86 trận ra sân, cầu thủ này cũng từng góp công giúp ĐT U20 Brazil giành vị trí á quân tại U20 World Cup 2015.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về chuyển nhượng Barcelona hè 2018:

 
 

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X