Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barcelona chiêu mộ thành công “Hoàng tử” Ghana

Thứ Ba 22/01/2019 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến vô cùng bất ngờ, Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Kevin-Prince Boateng theo dạng cho mượn từ CLB Ý Sassuolo.

Barcelona quyết định tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một 2019 này để củng cố sức mạnh tấn công vốn đang thiếu hụt cả chất và lượng. Họ đã chia tay Munir El Haddadi sang Sevilla, trong khi Luis Suarez sa sút phong độ và Ousmane Dembele mới đây dính chấn thương.

Chính thức Barcelona chiêu mộ Kevin-Prince Boateng từ Sassuolo hình ảnh
Chính thức: Barcelona chiêu mộ Kevin-Prince Boateng theo dạng cho mượn từ Sassuolo

Thế là vô cùng bất ngờ và nhanh chóng, Barca chính thức chiêu mộ thành công Kevin-Prince Boateng từ Sassuolo theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Nếu ưng ý với những màn trình diễn của ngôi sao 32 tuổi người Ghana ở Camp Nou, đội bóng xứ Catalonia có thể mua đứt anh với giá 6-8 triệu Euro vào hè 2019.

Phát biểu chỉ khoảng vài giờ đồng hồ trước khi gia nhập Barcelona của Boateng, trong đó chưa gì đã sẵn sàng đá đểu đại kình địch Real Madrid: “Barca, tôi đến đây! Mặc dù rất buồn khi phải rời Sassuolo nhưng đây là một cơ hội lớn mà tôi không thể bỏ lỡ. Đừng hỏi tôi về Real Madrid nữa, đó đã là quá khứ rồi. Tâm trí tôi chỉ có Barca và sẽ quyết tâm ghi bàn ở Bernabeu trong trận El Clasico tiếp theo!”

Kevin-Prince Boateng là mẫu cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi nhiều vị trí ở hàng tiền đạo cũng như tiền vệ. Không nghi ngờ gì khi Barcelona chính là đội bóng lớn nhất mà ngôi sao 32 tuổi người Ghana khoác áo trong sự nghiệp, dù rằng anh cũng đã kinh qua không ít những CLB tên tuổi khác ở Châu Âu như AC Milan, Tottenham, Dortmund, Schalke 04, Hertha Berlin, Portsmouth…

Thực tế thì Boateng cũng không xa lạ gì với bóng đá Tây Ban Nha khi anh từng khoác áo Las Palmas trong mùa giải 2016/17 và ghi 10 bàn thắng ở La Liga. Ở giai đoạn lượt đi năm nay khi mới chỉ gia nhập Sassuolo từ Frankfurt, “Hoàng tử” cũng đã kịp đóng góp 5 bàn thắng ở Serie A, đủ để anh lọt mắt xanh của bộ phận tuyển trạch Barcelona.

Kevin-Prince Boateng: Gã trai ngang tàng
Tấm băng đội trưởng của Ballack được chuyển giao cho Philipp Lahm và Die Mannschaft chính thức hình thành một thế hệ mới. Còn Kevin-Prince Boateng trở thành...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X