Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Barcelona chấm dứt "hợp đồng bí ẩn"

Thứ Sáu 17/01/2020 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Mike van Beijnen chia tay đội bóng xứ Catalonia chỉ sau nửa năm gắn bó trong học viện đào tạo La Masia.

Chia tay Barcelona, Mike Van Beijnen đầu quân cho CLB Genclerbirligi của Thổ Nhĩ Kỳ. Hậu vệ cánh phải sinh năm 1999 người Hà Lan rời Camp Nou vì không có cơ hội thể hiện mình trong màu áo đội B xứ Catalonia.

Barca chiêu mộ Van Beijnen từ NAC Breda ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Cầu thủ 20 tuổi được đăng ký 8 trận của Barca B ở mùa giải 2019/20 nhưng không được thi đấu phút nào.

Mike Van Beijnen
Mike Van Beijnen

Một chi tiết đặc biệt đáng lưu ý ở đây, Van Beijnen cập bến Camp Nou cùng thời điểm với bản hợp đồng bom tấn đồng hương Frenkie de Jong. Trong đó, người đại diện của De Jong chính là cha đẻ của Van Beijnen.

Chính vì vậy, đồn đoán cho hay Barca buộc phải chiêu mộ Van Beijnen theo yêu cầu của ông Ali Dursun như một điều kiện để có được chữ ký của De Jong.

Van Beijnen còn là bản hợp đồng bí ẩn hơn nữa của Barca khi bất chấp cập bến Camp Nou theo dạng tự do hay việc bản thân chỉ là một cầu thủ vô danh, anh vẫn có điều khoản giải phóng rất cao lên đến 89 triệu bảng.

Giờ đây, Barca đã nhanh chóng dứt tình với Van Beijnen. Theo nhiều nguồn tin, Genclerbirligi phải trả 50 ngàn Euro để có sự phục vụ của hậu vệ cánh phải người Hà Lan.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X