Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barca mất trụ cột ở chung kết cúp nhà Vua

Thứ Năm 23/05/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ter Stegen lỡ trận chung kết cúp nhà Vua TBN vì chấn thương. Đây sẽ là mất mát rất lớn với đội chủ sân Camp Nou.

Marc-Andre ter Stegen không thể ra sân trước Valencia


Trong những trận đấu của Barca ở giai đoạn cuối mùa giải, thủ môn Marc-Andre ter Stegen bất ngờ nhường vị trí bắt chính cho Jasper Cillessen. Một số nguồn tin cho rằng Barca đã vô địch La Liga, bởi vậy HLV Ernesto Valverde muốn trao cơ hội nhiều hơn cho cầu thủ người Hà Lan.
Ter Stegen lỡ trận chung kết cúp nhà Vua TBN vì chấn thương hình ảnh

Ter Stegen vắng mặt ở trận gặp Valencia vì chấn thương


Tuy nhiên, mọi chuyện không phải như báo chí đồn thổi. Ter Stegen dính chấn thương và không thể ra sân trong những trận đấu ở giai đoạn cuối mùa giải. Theo thông báo từ phía Barca, ngôi sao sinh năm 1992 dính chấn thương đầu gối.

NHM Barca đang rất lo lắng, bởi trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Valencia đang đến rất gần. Trong một diễn biến mới nhất, Ter Stegen lỡ trận chung kết cúp nhà Vua TBN vì chấn thương. Đây sẽ là mất mát rất lớn với đội chủ sân Camp Nou.

Phía Barca đã chính thức xác nhận sự vắng mặt của Ter Stegen, như vậy là Jasper Cillessen nhiều khả năng sẽ được bắt chính. Đây có thể là trận đấu cuối cùng của ngôi sao người Hà Lan với đội bóng xứ Catalan, bởi anh đã đạt được thỏa thuận với Benfica ở Hè 2019.

Ter Stegen đã ra sân trong 49 trận trên mọi mặt trận của Barca mùa này, bao gồm cả 2 trận bán kết cúp nhà Vua với Real Madrid.

Barca đã bỏ túi danh hiệu La Liga, họ cần thêm danh hiệu Cúp nhà Vua để kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu. Còn với Valencia, từ năm 2008 đến nay họ chưa thể mang về bất kỳ danh hiệu nào.

Mặc dù không có sự góp mặt của thủ môn người Đức, song Barca vẫn được đánh giá cao hơn Valencia rất nhiều. Một chiến thắng vẫn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Valverde.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X