Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barca kích nổ "bom tấn" 75 triệu euro

Thứ Năm 24/01/2019 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chiêu mộ thành công Frenkie de Jong từ Ajax, đội chủ sân Camp Nou đã phải bỏ ra tới 75 triệu euro để có được điều mình cần.

Barca mua thành công Frenkie de Jong


Trong thời gian gần đây, rất nhiều đội bóng lớn muốn có Frenkie de Jong. Ngôi sao người Hà Lan đang trưởng thành vượt bậc, anh chơi cực tốt trong màu áo Ajax, cầu thủ này cũng được đánh giá là tương lai của bóng đá Hà Lan. De Jong là mẫu tiền vệ đa năng, anh hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt.
 
Chính thức Barca chiêu mộ thành công Frenkie de Jong từ Ajax hình ảnh

Barca chiêu mộ thành công De Jong


PSG quan tâm De Jong, Man City và Barca cũng muốn có cầu thủ này. Phía Ajax biết rằng khó giữ ngôi sao của mình, bởi vậy họ đòi đến 75 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1997. Trong một diễn biến mới nhất, Barca chiêu mộ thành công Frenkie de Jong từ Ajax, đội chủ sân Camp Nou đã phải bỏ ra tới 75 triệu euro để có được điều mình cần.

Trang chủ Barca thông báo đã chính thức có được tiền vệ 21 tuổi, ngoài số tiền 75 triệu euro, đội bóng xứ Catalan có thể phải trả thêm 11 triệu euro tiền phụ phí. De Jong là tân binh thứ 3 của Barca ở phiên chợ Đông 2019, sau Kevin Prince Boateng và Jeison Murillo.

Chủ tịch của Barca, Josep Maria Bartomeu nói về thương vụ này: “Chúng tôi đánh giá cao tài năng của De Jong, qua vài lần đàm phán chúng tôi đã có được điều mình cần. Chào mừng Frenkie đến với Camp Nou, tôi tin rằng cậu sẽ trở thành một phần trong lịch sử đội bóng”.
Frenkie de Jong
Frenkie de Jong

Trước De Jong, có một số cầu thủ từng chơi bóng cho Ajax sau đó đầu quân cho Barca như Johan Cruyff, Ronald Koeman, Patrick Kluivert, Frank de Boer và Luis Suarez. Mặc dù chiêu mộ thành công De Jong, song Barca sẽ không đưa cầu thủ này về Camp Nou ngay lập tức. Phải đến Hè 2019 đội ĐKVĐ La Liga mới chính thức đón cầu thủ sinh năm 1997.

Hồ sơ Frenkie De Jong
- Ngày sinh: 12-05-1997
- Quốc tịch: Hà Lan
- Vị trí sở trường: Trung vệ/Tiền vệ trung tâm
- CLB đã qua (Thời gian, Số trận-Số bàn thắng)
Willem II (2015, 2-0)
Jong Ajax (trẻ Ajax, 2015-2017, 46-8)
Ajax Amsterdam (2016-2019, 42-5)
- Đã 5 lần khoác áo ĐTQG Hà Lan

Tài năng của Frenkie de Jong
 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X