Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barca chiêu mộ thành công Yerry Mina

Thứ Năm 11/01/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona tiếp tục gửi tin vui cho các cổ động viên khi chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Yerry Mina.

 
Sau thương vụ bom tấn Philippe Coutinho, Barca tiếp tục đón thêm một tân binh khi chính thức chiêu mộ Yerry Mina. Để có được trung vệ 23 tuổi, Barca phải chi ra 11.8 triệu euro cho Palmeiras, đồng thời mức phí giải phóng hợp đồng của Yerri Mina là 100 triệu euro, thời hạn hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2023.
 
Yerry Mina la ban hop dong tiep theo cua Barca trong thang 1/2018.
Yerry Mina là bản hợp đồng tiếp theo của Barca trong tháng 1/2018.

Trang chủ của Barcelona cũng gây ấn tượng khi đăng tải một bài giới thiệu về Yerry Mina. Cầu thủ người Colombia được giới thiệu là một trung vệ "cao lớn và mạnh mẽ". Sở hữu chiều cao 1m95 nhưng Yerry Mina được nhận xét chơi bóng nhanh nhẹn, cũng như gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng... làm bàn. 
 
Trong 49 trận ra sân cho Palmeiras, Yerri Mina ghi đến 9 bàn trong những lần thêm tham gia tấn công, đồng thời cũng ghi 3 bàn chỉ sau 9 trận ra sân cho đội tuyển Colombia. Bản thân Yerri Mina cũng chơi bóng bằng chân tốt khi xuất phát điểm vốn là một tiền vệ, sau đó được chuyển sang thi đấu trung vệ nhờ chiều cao tốt cùng khả năng tranh chấp mạnh mẽ. 
 
Ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Palmeiras, Yerry Mina đã lọt vào đội hình tiêu biểu của mùa tại giải VĐQG Brazil. Sự xuất hiện của Yerry Mina bổ sung cho hàng phòng ngự đang thiếu khuyết trung vệ của Barca, khi Javier Mascherano đã xuống phong độ vì tuổi tác, còn Samuel Umtiti dính chấn thương.

Philippe Coutinho: Cầu thủ Brazil thứ 33 khoác áo Barca
Philippe Coutinho là cầu thủ người Brazil thứ 33 khoác áo Barcelona trong lịch sử bắt đầu từ năm 1930.
N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X