Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Barca chiêu mộ thành công trung vệ thép của Valencia

Thứ Sáu 21/12/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã mượn thành công trung vệ Jeison Murillo từ Valencia với điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.
Murillo sẽ gia nhập Barca theo một bản hợp đồng ngắn hạn khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa. Gã khổng lồ xứ Catalonia cũng nắm được điều khoản mua đứt Murillo với mức phí 25 triệu euro vào cuối mùa giải.

Barca sẽ trở thành CLB thứ 8 trong sự nghiệp của Murillo. Sự nghiệp rong ruổi khiến cầu thủ này vẫn chưa tìm được suất đá chính dù chuẩn bị bước vào giai đoạn thăng hoa nhất.

Chính thức Barca chiêu mộ thành công Murillo hình ảnh

Barca chiêu mộ thành công Murillo từ Valencia


Murillo đã dành cả mùa giải 2017/18 để thi đấu cho Valencia từ Inter theo dạng cho mượn. Đội bóng Tây Ban Nha đã mua đứt Murillo nhưng anh mới chỉ ra sân có 1 lần ở mùa giải này.

Murillo là một bản hợp đồng chữa cháy hợp lý của Barca. Hàng thủ của đội bóng Tây Ban Nha đang gặp khó khăn với chấn thương của Umtiti và Vermaelen. Dự kiến, Vermaelen sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Còn thời gian trở lại của Umtiti vẫn chưa xác định.

HLV Ernesto Valverde trước đó đã gạt bỏ khả năng chiêu mộ thêm trung vệ vào tháng Một. Nhưng có vẻ kế hoạch của ông đã thay đổi. Với tình hình hiện tại, một cái tên chữa cháy là cần thiết để Barca duy trì khả năng cạnh tranh trên mọi đấu trường.

Sau khi mùa giải này kết thúc, Barca có thể đàm phán chiêu mộ thêm một trung vệ khủng tùy ý hoặc đơn giản là kích hoạt điều khoản mua đứt Murillo nếu cầu thủ này đạt yêu cầu.

Barca vẫn đang đứng đầu La Liga, nhiều hơn đội nhì bảng Sevilla 3 điểm và hơn đại kình địch Real Madrid tới 5 điểm.

Trận đấu cuối cùng của Barca tại La Liga trong năm 2018 sẽ diễn ra vào thứ 7 này. Đó là màn tiếp đón Celta Vigo tại Camp Nou. Murillo sẽ có cơ hội ra mắt khi Barca đối đầu với Getafe vào ngày 6/1.

Xem thêm những tin tức khác về Barca:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X