Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barca chiêu mộ thành công hậu vệ Clement Lenglet

Thứ Năm 12/07/2018 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Clement Lenglet từ Sevilla với số tiền chuyển nhượng là 35 triệu euro.
 
CHÍNH THỨC Barca chiêu mộ Lenglet với giá 35 triệu euro hình ảnh

Barca chính thức chiêu mộ thành công Clement Lenglet

 

Barca mua xong Lenglet

Barca đã chính thức có được chữ ký của hậu vệ Clement Lenglet từ Sevilla. Được biết, cầu thủ người Pháp đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou. Barca phải chi ra 35 triệu euro tiền phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi bên phía Sevilla. Trong bản hợp đồng mà Lenglet ký với Barcelona có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 300 triệu euro.
 
Barca đã theo đuổi Lenglet suốt nhiều tháng trời và đây là một cái kết đẹp dành cho Los Blaugrana. Từ lâu nhà ĐKVĐ La Liga đã theo dõi Lenglet và mới triển khai kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này gần đây.

Từ hồi tháng 11, các tin đồn đầu tiên bắt đầu được dấy lên về việc Lenglet có thể đến Camp Nou. Khi tin đồn một lần nữa được dấy lên vào mùa xuân, Sevilla đã lên tiếng khẳng định sẽ cố gắng giữ chân Lenglet đến cùng bằng một bản hợp đồng mới. Thậm chí, Sevilla còn hứa hẹn sẽ biến Lenglet thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại sân Ramon Sanchez Pizjuan.

Nhưng cuối cùng, Sevilla đã phải bỏ cuộc khi họ không thể đạt được sự thống nhất với Lenglet về một bản hợp đồng mới. Dẫu vậy, Sevilla vẫn tỏ ra cứng rắn trên bàn đàm phán và buộc Barca phải trả số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp.

Lenglet là một trung vệ tiềm năng

Sau khi cập bến Sevilla từ Nancy vào tháng 1/2017, Lenglet đã trở thành một món hàng hot được nhiều đội bóng săn đuổi. Man United cũng bày tỏ sự quan tâm tới Lenglet nhưng hậu vệ người Pháp lựa chọn ở lại La Liga để đầu quân cho Barca. Cầu thủ 23 tuổi đã trở thành cái tên trẻ tiềm năng tiếp theo gia nhập Barca sau khi đội bóng này chiêu mộ được Ousmane Dembele, Lucas Digne và Samuel Umtiti ở những mùa giải trước.

Trong quãng thời gian thi đấu ở Sevilla, Lenglet đã ra sân hơn 70 lần và ghi được 4 bàn thắng. Anh vẫn chưa được triệu tập lên đội tuyển Pháp nhưng đã ra sân 10 lần ở cấp độ U21. Ngoài ra, Lenglet cũng góp mặt ở tất cả các cấp độ trẻ từ U16 đến U21.

Lenglet đã trở thành tân binh thứ hai của Barca mùa này sau khi họ đã chiêu mộ được Arthur Melo từ Gremio với giá 40 triệu euro vào hôm thứ Hai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X