Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Atletico Madrid mất HLV Diego Simeone đến hết mùa giải

Thứ Tư 27/04/2016 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Trò bẩn” của chiến lược gia người Argentina ở trận Malaga cuối tuần qua đã khiến ông phải trả giá đắt bằng 3 trận La Liga cuối cùng chỉ được theo dõi các học trò từ trên khán đài.

Trong những phút bù giờ hiệp một, Malaga đã có một pha phản công rất nguy hiểm cho khung thành Atletico Madrid và không thể loại trừ khả năng các vị khách mới là những người mở tỷ số trên Vicente Calderon. Tuy nhiên, khi các cầu thủ Atletico còn đang loay hoay tìm cách ngăn chặn đường lên bóng của đối phương, một quả bóng thứ hai bất ngờ lăn vào sân và cứu nguy cho họ. Sự cố hy hữu khiến trọng tài không còn cách nào khác ngoài việc phải tạm gián đoạn trận đấu trong sự giận dữ của người Malaga.

Chinh thuc Atletico Madrid mat HLV Diego Simeone den het mua giai hinh anh
Xài trò bẩn, khán đài sẽ là vị trí dành cho Diego Simeone trong 3 trận La Liga còn lại của Atletico Madrid

Không hề là một sự tình cờ nào đó, đây hoàn toàn là một chủ ý “chơi bẩn” đến từ phía Atletico mà cụ thể là chính Diego Simeone. Các ống kính máy quay không thể bắt quả tang ai mới là thủ phạm thực sự cho chiêu trò rất thiếu tinh thần fair-play này. Tuy nhiên, phần đông đều đồng tình với giả thuyết rằng HLV người Argentina đã ngầm xúi giục một cậu bé nhặt bóng tuồn trái đang sẵn có trong tay vào sân để xen ngang pha phản công của Malaga.

Atletico sau cùng đã giành chiến thắng 1-0 trước Malaga để tiếp tục bám sát Barcelona trên cuộc đua vô địch La Liga. Mặc dù vậy thì đổi lại việc tiếp tục duy trì hy vọng, cái giá mà họ phải trả là rất đắt. Theo đó, HLV Simeone đã bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chính thức kết tội và treo giò chỉ đạo đến 3 trận đấu. Án phạt nặng này đồng nghĩa bản thân ông đã sớm phải kết thúc La Liga và chỉ có thể theo dõi các học trò thi đấu từ trên khán đài ở 3 trận quyết định với Rayo Vallecano, Levante và Celta Vigo. Một “món quà” không thể đắng hơn cho Simeone nhân dịp sinh nhật thứ 46 của mình (28/4/1970).

Thực ra thì thời điểm hiện tại, Simeone và Atletico cũng chẳng buồn bận tâm nhiều đến án phạt có thể khiến họ tan mộng vô địch La Liga này. Trước mắt họ vào đêm nay là trận bán kết lượt đi Champions League tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà. Chắc chắn, Los Rojiblancos quyết phải trả đủ “Hùm Xám” món nợ thất bại trận chung kết C1 châu Âu cách đây 42 năm (1974) để lần thứ hai tiến vào trận đấu cuối cùng trong 3 năm qua.

HLV Diego Simeone xài chiêu trò thiếu fair-play trong trận Atletico Madrid 1-0 Malaga:

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X