Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Atletico chiêu mộ sao Real, đem tin mừng cho... Man City

Thứ Năm 20/06/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, CLB Atletico Madrid chiêu mộ Marcos Llorente thành công với mức giá 40 triệu euro.


Atletico mua thành công Llorente


Theo đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã chiêu mộ tiền vệ Marcos Llorente từ đội bóng cùng thành phố Real Madrid. Tiền vệ 24 tuổi này sẽ gia nhập Atletico với mức giá 40 triệu euro (35 triệu bảng) với bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Thông tin chính thức vừa được 2 đội bóng đưa ra tức thì.

Llorente vừa trải qua buổi kiểm tra y tế, và sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới trong thời gian sớm nhất. Mùa giải vừa qua, anh ra sân 16 lần cho Real Madrid. Trên trang chủ, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha gửi lời chúc may mắn tới tiền vệ này cho giai đoạn mới của sự nghiệp. Được biết, Marcos Llorente đã gắn bó với đội chủ sân Bernabeu từ năm 2008 đến nay.

tien ve Marcos Llorente

Atletico Madrid chiêu mộ thành công Marcos Llorente

 

Về phía Atletico, đây là động thái rõ ràng nhất để chuẩn bị cho sự ra đi của Rodri - tiền vệ đã đăng đàn muốn rời CLB vào mùa hè này. Theo đó, Rodri khả năng cao sẽ gia nhập Man City, khi đội bóng Anh sẵn sàng chi ra số tiền giải phóng hợp đồng 70 triệu euro (62,5 triệu bảng).

Còn với tiền vệ Marcos Llorente, anh là cầu thủ thứ 8 trong lịch sử khoác áo cả 2 CLB thành Madrid - Real và Atletico. 7 người trước đó là Hugo Sanchez, Bernd Schuster, Santiago Solari, Juanfran, Antonio Reyes, Thibaut Courtois và Alvaro Morata.

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Man City quyết chiêu mộ sao Atletico
Man City đã sẵn sàng chi 62.5 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Rodri bên phía Atletico Madrid.
Mục tiêu số 1 của Man City lên tiếng đòi ra đi
Pep Guardiola có lẽ đang mở cờ trong bụng, khi mục tiêu số 1 của ông – tiền vệ Rodri đã xác định sẽ rời Atletico vào mùa hè này.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X