Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Achraf Hakimi có bến đỗ mới

Thứ Năm 02/07/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là tương lai hậu vệ Achraf Hakimi đã chính thức có hồi kết, theo đó ngôi sao người Ma-Rốc đã quyết định ký hợp đồng đến năm 2025 với Inter Milan.

Achraf Hakimi chính thức đầu quân cho Inter Milan


Trong 2 mùa giải gần đây, hậu vệ Achraf Hakimi khoác áo Dortmund theo dạng cho mượn từ Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1998 đã chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo đội bóng vùng Ruhr. Hakimi gây ấn tượng với khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời.
 
Achraf Hakimi cap ben Inter Milan

Achraf Hakimi cập bến Inter Milan


Mùa giải năm nay, cầu thủ người Ma-Rốc đã đóng góp 7 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường. Đó là thành tích còn tốt hơn mùa giải năm ngoái (3 bàn thắng và 7 kiến tạo). Hợp đồng cho mượn giữa Hakimi và Dortmund đáo hạn sau ngày 30/6.

Với phong độ ấn tượng của cầu thủ người Ma-Rốc, Real Madrid có ý định gọi lại Hakimi. Tuy nhiên, do sự xuất sắc của Dani Carvajal nên cầu thủ sinh năm 1998 không muốn ở lại Bernabeu ngồi dự bị, anh quyết tâm tìm một CLB mới.

Có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của hậu vệ 21 tuổi, và sau một thời gian đàm phán Hakimi chính thức có bến đỗ mới. Real Madrid xác nhận Hakimi cập bến Inter Milan, trang chủ Los Blancos xác nhận: " Hakimi sẽ ký hợp đồng 5 năm với Inter Milan, Real Madrid chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy. Cảm ơn vì những đóng góp trong suốt thời gian vừa qua".

Để có được Hakimi đến năm 2025, Inter Milan đã phải chi ra 40 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí. Ngôi sao 21 tuổi sẽ nhận mức lương 5 triệu euro/mùa trong màu áo đại diện của Serie A.

HLV Conte là một trong những lý do khiến cầu thủ người Ma-Rốc từ chối nhiều đội bóng Anh như Chelsea hay Man City để cập bến Inter Milan, ông thầy người Italia được cho là đã trực tiếp thuyết phục cầu thủ sinh năm 1998 tới Italia.

Trong những mùa giải gần đây đội bóng sọc xanh đen đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng, sự có mặt của Hakimi cho thấy tham vọng vô địch ở Serie A và vươn mình ở châu Âu của Nerazzurri.

Nóng: Inter sắp đón bom tấn từ Real Madrid với mức phí khó tin
Theo nguồn tin uy tín hàng đầu Italia, Inter đang có những bước tiến lớn trong việc chiêu mộ hậu vệ Achraf Hakimi từ Real Madrid vào mùa hè tới.
Alphonso Davies: Danh xưng hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới có trong tầm tay?
Alphonso Davies chiếm vị trí dẫn đầu trong hầu hết các hạng mục thống kê, Halstenberg chỉ thể hiện tốt hơn anh về số cú sút trúng đích, số pha tạt bóng đúng...
Zidane hài lòng với phong độ của “thần gió” Real Madrid
Zinedine Zidane tiết lộ rằng ông hạnh phúc khi chứng khiến Achraf Hakimi tỏa sáng tại Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X