Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo của Osasuna lên tiếng về tin đồn chuyển đến Barca

Chủ Nhật 15/03/2020 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Chimy Avila của Osasuna khẳng định anh không suy nghĩ gì đến tin đồn liên hệ với Barca hay Atletico Madrid nhưng cũng để ngỏ cánh cửa ra đi khi trở lại sau chấn thương.
Chimy Avila đã đạt phong độ để đời ở mùa giải này trước khi dính chấn thương trước Levante. Cầu thủ này ghi được 9 bàn thắng sau 18 lần ra sân cho Osasuna mùa này. Và phong độ ấn tượng đó giúp Avila nhận được sự quan tâm từ một loạt ông lớn ở Tây Ban Nha. Và trong một phát biểu mới nhất, Avila đã để ngỏ cánh cửa ra đi trong tương lai.

“Tôi chỉ đang nghĩ đến việc giành vé trụ hạng cùng Osasuna. Tôi không nghĩ nhiều đến sự quan tâm từ những đội bóng khác. Có thể khi tôi trở lại, người đại diện sẽ nói với tôi mọi thứ”.

Tiền đạo Avila lên tiếng về tin đồn chuyển đến Barca hình ảnh

Chimy Avila lên tiếng về tin đồn chuyển đến Barca


Cầu thủ 26 tuổi cũng thẳng thắn thừa nhận mong muốn được trở thành đồng đội của Messi vào một ngày nào đó.

“Mọi người đều muốn chơi cùng anh ấy bởi vì anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng đó cũng không hẳn là một ước mơ. Tôi phải thể hiện tốt trước đã. Và điều này có thể đạt được ở đội tuyển Argentina cũng như ở Barcelona”.


Chimy Avila đã bị đứt dây chằng chữ thập và phải nghỉ hết mùa giải này. Cầu thủ 26 tuổi hoàn toàn có thể bị suy sụp nhưng anh đã có những suy nghĩ tích cực nhờ sự động viên trong giới cầu thủ.

“Chấn thương kiểu này rồi cũng đến xét theo cường độ thi đấu của tôi mỗi trận. Tôi luôn ra sân với tinh thần chiến đấu như đây là trận cuối cùng. Tôi đã bị giáng một đòn mạnh vì chấn thương này và giờ thì tôi cần giữ cái đầu lạnh.

Roberto Carlos có viết thư cho tôi. Sergio Ramos gọi tôi để đưa ra đề nghị giúp đỡ. Đó là những cầu thủ mà tôi từng xem qua TV khi còn là một cậu nhóc. Và điều này mang lại cho tôi thêm sức mạnh.

Chúa trao cho tôi cơ hội ở đây và tôi không thể trách ông ấy về chấn thương của mình. Tôi rất buồn nhưng cũng phải nghĩ rằng có những người còn không có tay hoặc chân.

Đôi khi tôi mệt mỏi không muốn tập hồi phục. Khi đó tôi nghĩ đến những người phải đi điều trị ung thư. Rồi tôi nhận thấy rằng trường hợp của tôi chỉ như mẩu vụn trong chiếc bánh mì mà người khác phải ăn. Vậy nên tôi luôn thức dậy mỗi ngày với sức mạnh và khát khao để vượt qua những khó khăn hiện tại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X