Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng trước Barcelona giúp Real Madrid siêu tự tin!

Thứ Bảy 07/03/2020 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Davor Suker, Real Madrid đang có rất nhiều tự tin sau chiến thắng 2-0 trước Barcelona ở La Liga.

Real thắng ở El Clasico

Bỏ lại sau lưng chuỗi trận bết bát, Real Madrid đã chơi tuyệt hay ở El Clasico cuối tuần trước. Dù không cầm nhiều bóng nhưng đoàn quân của Zinedine Zidane rất biết đánh vào những điểm yếu của Barcelona.

Với 2 pha khai thác khoảng không ấn tượng, Real đã có 2 bàn thắng của Vinicius Junior và Mariano Diaz để thắng chung cuộc 2-0. Họ vượt mặt chính Barca để chiếm lấy ngôi đầu La Liga với 1 điểm nhiều hơn đối thủ.

Chiến thắng trước Barcelona giúp Real Madrid siêu tự tin! hình ảnh
Real giành chiến thắng 2-0 trước Barca

Thành tích đối đầu của Real cũng nhỉnh hơn khi trước trận thắng 2-0 kể trên, họ hòa Barca 0-0 tại Camp Nou ở lượt đi. Trong trường hợp hai đội bằng điểm trên BXH chung cuộc, Los Blancos vẫn sẽ vô địch.

Suker tin tưởng CLB cũ

Davor Suker, tiền đạo từng cùng Real vô địch La Liga và Champions League các năm 1997 và 1998 xem trận thắng Barca vừa qua như bước ngoặt với Real Madrid. Huyền thoại người Croatia nói với phóng viên:

“Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến bóng đá và chiến thắng trước Barcelona sẽ khiến họ thêm phần tự tin và tự tôn. Chúng tôi phải tận dụng những gì đã diễn ra tại sân Bernabeu hôm đó để tiến xa.”

“Chúng tôi không được để mất vị trí dẫn đầu La Liga trong bất kỳ trường hợp nào. Chức vô địch giải đấu mùa này phải là của Real Madrid, Những gì có vẻ khó khăn nhất đã đi qua và bây giờ là lúc phải điềm tĩnh giải quyết 12 trận cuối cùng.”

“Barcelona cũng đã có một thời gian khó khăn và bây giờ họ đang ở phía sau. Để thua ở El Clasico luôn là một điều gì đó khó quên.”


Vào đêm chủ nhật này, Real sẽ làm khách của Real Betis tại vòng 27 La Liga. Trước đó 1 ngày, Barca sẽ tiếp đón Real Sociedad tới sân nhà.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X