Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Chiến thắng trên sân Osasuna nói lên phẩm chất của Real Madrid!’

Thứ Hai 10/02/2020 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Vazquez cho biết màn ngược dòng ngoạn mục đánh bại Osasuna 4-1 tối chủ nhật nói lên nhiều điều tích cực về Real Madrid.


Real ngược dòng trước Osasuna


Unai Garcia đưa Osasuna vượt lên dẫn trước Real Madrid ngay phút 14 trận đấu thuộc vòng 23 La Liga. Nhưng 2 bàn chóng vánh các phút 33 và 38 của Isco và Sergio Ramos đã đưa Los Blancos vượt lên dẫn trước.

Sau giờ nghỉ, Real vẫn thể hiện khả năng chớp thời cơ tốt hơn hẳn Osasuna. Đội chủ nhà nỗ lực gia tăng sức ép tìm bàn gỡ hòa nhưng lâm vào bế tắc. Những Lucas Vazquez và Luka Jovic vào thay người lần lượt ghi thêm 2 bàn cho Real.

Lucas Vazquez ‘Chiến thắng Osasuna nói lên phẩm chất Real!’ hình ảnh
Lucas Vazquez ăn mừng cùng các đồng đội

Chung cuộc, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha giành phần thắng 4-1 để giữ vững ngôi đầu La Liga.


Vazquez chia sẻ sự tự hào


Trước đó vài ngày, Real Madrid đã bị loại ở tứ kết cúp Nhà vua đầy bất ngờ khi thua Real Sociedad 4-3 ngay tại sân nhà. Và Vazquez cảm thấy vui mừng khi đội bóng của mình nhanh chóng để lại thất bại ở phía sau.

Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi nói với các phóng viên: “Đó là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi, đặc biệt là sau thất bại ở cúp Nhà vua. Tôi nghĩ rằng đội bóng đã để lại ấn tượng tốt.”

“Nó thực sự quan trọng trong một tuần khó khăn. Chiến thắng này đã nói lên rất nhiều về phẩm chất của chúng tôi.”

Real đã hòa 2 trong 3 chuyến hành quân trước đó đến sân Osasuna và Vazquez cho rằng họ đã học được bài học từ những lần trượt chân. Anh nói thêm:

“Trong những năm trước, chúng tôi đã khó khăn để giành chiến thắng tại sân bóng này và để mất điểm. Chúng tôi đang làm rất tốt và chúng tôi muốn giữ vững ngôi đầu đến cùng.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X