Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậu hai nhà Zidane khoe bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng

Thứ Ba 18/08/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai Zidane, Luca đã đưa bạn gái Marina Muntaner tới Ibiza, Tây Ban Nha nghỉ mát cùng bố mẹ và các thành viên trong gia đình.

Bạn gái xinh đẹp của cậu hai nhà Zidane


Sau thất bại 2-4 trước Man City sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League, HLV Zidane đã bước vào một kỳ nghỉ ngắn cùng gia đình. Họ di chuyển tới Ibiza, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Rất nhiều ngôi sao bóng đá cũng đến đây để thư giãn ở Hè năm nay.

Gia đình Zidane tới TBN thư giãn


Cả gia đình Zidane đã thuê một du thuyền sang trọng, con trai Zidane, Luca mang theo cả bạn gái Marina Muntaner. Luca là con trai thứ 2 của HLV người Pháp. Con cả Enzo cũng cùng gia đình đi du lịch, nhưng anh không mang theo bạn gái Karen Goncalves.

Marina Muntaner và cậu hai nhà Zidane mới hẹn hò thời gian ngắn. Trên Instagram, Marina chia sẻ ảnh trong kỳ nghỉ với Luca. Bạn gái Luca tốt nghiệp sư phạm nhưng theo nghiệp người mẫu. Cô sở hữu một tài khoản Instagram cá nhân với hơn 100.000 người theo dõi. Người đẹp từng hẹn hò tiền vệ Asensio, người đang khoác áo Real Madrid.

Luca mang theo bạn gái trong chuyến đi


Cậu 2 nhà Zidane đã quyết định chơi ở vị trí thủ môn, trong khi đó cậu cả Enzo và 2 em Theo và Elyaz chơi ở vị trí tiền vệ giống bố. Luca thuộc biên chế Real Madrid nhưng khoác áo Racing Santander theo dạng cho mượn, qua đó có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Gia đình Zidane sẽ ở Tây Ban Nha khoảng một tuần, sau đó ông thầy người Pháp sẽ trở lại Real Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mùa giải 2019/20, Zidane cùng Los Blancos vô địch La Liga, song họ dừng bước khá sớm ở Champions League.

Đây! Sai lầm của Zidane khiến Real thua Man City
Người cũ Barca, Rivaldo đã chỉ ra sai lầm của HLV Zinedine Zidane ở trận thua 1-2 trước Man City ở sân Etihad, một trong số đó là việc không trọng dụng tiền...
Tiểu sử Huấn luyện viên Zinédine Zidane - HLV câu lạc bộ Real Madrid
Zinédine Yazid Zidane (còn có biệt hiệu là Zizou; sinh ngày 23 tháng 6 năm 1972 tại Marseille, Pháp), là một cựu danh thủ bóng đá người Pháp gốc Algeria. Hiện...
Pep Guardiola tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện riêng với thần tượng Zidane
Pep Guardiola vừa tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện kín với HLV Zidane sau màn đụng độ giữa Man City và Real Madrid ở Champions League.
VIDEO: Andrea Pirlo: Kẻ non tay và nhiệm vụ phục hưng Juventus
Giao phó một nhiệm vụ to lớn như vậy cho một HLV chưa được kiểm chứng năng lực là sự can đảm của ban lãnh đạo Juventus. Chỉ thời gian mới có thể trở lời liệu...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X