Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng căn hộ trị giá 5 triệu bảng mà Messi mới tậu

Thứ Năm 29/04/2021 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi vừa chi tới 5 triệu bảng mua một căn hộ sang trọng ở Miami (bang Florida, Mỹ). Nhiều người cho rằng M10 sẽ có thể chơi bóng tại Mỹ trong những năm tháng cuối sự nghiệp.
Với mức lương rất cao cùng những hợp đồng quảng cáo béo bở, tiền đạo Lionel Messi nằm trong nhóm cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất thế giới. M10 cũng rất chịu chơi khi sở hữu vô số căn hộ sang trọng ở nhiều quốc gia trên thế giới.
 
 
 
 
 
 

Căn hộ 5 triệu bảng mà Messi mới tậu


Mới nhất, cầu thủ 33 tuổi đã mua toàn bộ tầng 9 của một căn hộ sang trọng ở Miami, sở hữu đầy đủ tiện nghi xứng tầm với đẳng cấp triệu phú của người sở hữu. Theo The Real Deal, căn hộ được Messi tậu có giá lên tới 5 triệu bảng, nằm trên Bãi biển Sunny Isles với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển.

Căn hộ sang trọng của Messi có bốn phòng ngủ, bốn phòng tắm, thậm chí có một hầm rượu 1.000 chai. Siêu căn hộ này còn có hồ bơi riêng, có spa, trung tâm thể dục, phòng tập yoga, nhà vui chơi dành cho trẻ em và quầy bar phục vụ rượu.

Tổng diện tích căn hộ mà Messi mới tậu lên tới 511 mét vuông. Tương lai của cầu thủ sinh năm 1987 vẫn bị nghi ngờ khi hợp đồng với Barca chỉ còn thời hạn vài tháng. Với việc vừa mua thêm nhà ở Miami, nhiều thông tin cho rằng Messi có thể chơi bóng ở Mỹ trong những năm tháng cuối sự nghiệp.

Về phía Barca, họ vẫn hy vọng có thể giữ chân siêu sao người Argentina. HLV Ronald Koeman tuyên bố Messi đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, ông tự tin vào việc Barca sẽ thuyết phục tiền đạo này ký hợp đồng mới.
Sau Pep Guardiola, tới lượt Ronald Koeman xác nhận 1 điều về Messi?Sau Pep Guardiola, tới lượt Ronald Koeman xác nhận 1 điều về Messi?
HLV Ronald Koeman mới đây đã có những câu trả lời liên quan đến tương lai tiền đạo Lionel Messi, ông thầy người Hà Lan tự tin vào khả năng giữ chân M10.
HLV Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng về tương lai Lionel MessiHLV Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng về tương lai Lionel Messi
Tiền đạo Lionel Messi được đồn đoán có thể đến Man City ở Hè 2021, mới đây HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về tương lai cầu thủ người Argentina.
Điểm tin bóng đá sáng 29/4: Barca nghĩ ra chiêu mới giữ chân MessiĐiểm tin bóng đá sáng 29/4: Barca nghĩ ra chiêu mới giữ chân Messi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/4/2021.
Lionel Messi suýt gặp chấn thương gãy chân kinh hoàng ra sao?Lionel Messi suýt gặp chấn thương gãy chân kinh hoàng ra sao?
Huyền thoại bất tử người Argentina đã may mắn thoát chấn thương nặng sau pha vào bóng nguy hiểm của Manu Trigueros ở trận Villarreal vs Barca vào tối qua.
Messi im ắng, Barca vẫn thắng nhờ GriezmannMessi im ắng, Barca vẫn thắng nhờ Griezmann
Ngược dòng thành công trước Villarreal nhờ cú đúp của Griezmann, Barcelona đã vượt qua một trong những chướng ngại lớn nhất của họ ở 7 trận còn lại trong cuộc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X