Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini: "Kèm Ronaldo đơn giản, còn với Messi thì phải cầu nguyện Chúa"

Thứ Sáu 11/03/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus mới đây đã có những chia sẻ hết sức thú vị về hai siêu sao hàng đầu thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Chiellini Kem Ronaldo don gian, con voi Messi thi phai cau nguyen Chua hinh anh
Chiellini đánh giá Messi cao hơn Ronaldo

Ronaldo và Messi là hai siêu sao hàng đầu thế giới mà hàng phòng ngự của rất nhiều đội bóng trên thế giới đều phải ngán ngẩm trong mỗi lần chạm trán. Mặc dù vậy, hậu vệ Giorgio Chiellini lại đánh giá Messi cao hơn Ronaldo rất nhiều. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, cầu thủ người Italia khẳng định: “Biết rõ về các đối thủ của mình là điều rất quan trọng. Nó giúp bạn hiểu các đặc điểm của họ. Bạn có thể kèm Ronaldo bằng cách ngăn cản và không cho anh ta dứt điểm bằng chân phải. Với Messi thì bạn chỉ còn biết làm dấu thánh và cầu chúa phù hộ.”

Ngoài ra, Chiellini cũng bày tỏ sự nuối tiếc vì Juve thua Barca trong trận chung kết Champions League 2014-2015: “Chúng tôi lẽ ra có thể chiến thắng. Juve có cơ hội và lẽ ra có thể làm tốt hơn. Đó không phải là một trận hoàn hảo nhưng nếu chúng tôi có một cơ hội nữa, Juve sẽ sẵn sàng”. “Chúng tôi đang chơi tốt nhưng vẫn chưa hoàn toàn hài lòng. Sự thật là Juve đang tiến gần tới đích nhưng vẫn chưa giành được danh hiệu gì. Mọi thứ có thể thay đổi trong 10 ngày tới.”

Danh sách 10 trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay
Theo bình chọn của tờ Top 10S, những cái tên lần lượt: Diego Godin (Atletico Madrid), Giorgio Chiellini (Juventus), Thiago Silva (Paris Saint-Germain),Sergio...

Sau khởi đầu chật vật, giờ đây con tàu mang tên Juventus đã đi đúng hướng. Mặc dù vậy, để ít nhất tái hiện tại thành tích của mùa trước tại Champions League thì “Bà đầm già” cần phải rất nỗ lực và quyết tâm trước thử thách mang tên Bayern Munich. Trong trận lượt đi vòng 1/8, Juve đã may mắn có được trận hòa 2-2 trước Bayern trên sân nhà sau khi bị dẫn trước 2 bàn. Nhưng giờ đây, thầy trò HLV Allegri sẽ phải hoàn thành mục tiêu vô cùng nan giải là giành chiến thắng ngay tại Allianz Arena, điều mà không nhiều đội bóng trên thế giới có thể làm được vào lúc này.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X