Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito CHÍNH THỨC có bến đỗ mới, nhận lương kỷ lục

Thứ Tư 22/01/2020 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicharito chính thức cập bến LA Galaxy, ngôi sao từng khoác áo MU trở thành cầu thủ được nhận lương cao nhất Giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Chicharito ký hợp đồng 3 năm với LA Galaxy


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Chicharito không cạnh tranh được vị trí đá chính ở West Ham. Với việc không được sử dụng, cầu thủ này đã quyết định ra đi tìm bến đỗ mới, anh cập bến Sevilla. Đội bóng của Tây Ban Nha bỏ ra 7.3 triệu bảng để có tiền đạo người Mexico.
 
Chicharito chính thức cập bến LA Galaxy hình ảnh

Chicharito ký hợp đồng 3 năm với LA Galaxy


Trong màu áo Sevilla, cựu sao MU được kỳ vọng khá nhiều. Tuy nhiên, anh chơi không quá ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ có 3 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi mặt trận. Sevilla không hài lòng với phong độ của tiền đạo 31 tuổi, họ sẵn sàng để anh ra đi vào tháng 1 năm nay.

Sau một thời gian đàm phán, Chicharito chính thức cập bến LA Galaxy, ngôi sao từng khoác áo MU trở thành cầu thủ được nhận lương cao nhất Giải nhà nghề Mỹ (MLS).

LA Galaxy xác nhận ký hợp đồng 3 năm với Chicharito, họ bỏ ra 8 triệu bảng để có cầu thủ người Mexico. Trong màu áo đội bóng đang thi đấu ở MLS, cầu thủ sinh năm 1988 nhận 103.000 bảng/tuần, cao nhất giải đấu. Chicharito là sự thay thế cho Zlatan Ibrahimovic, người đã cập bến AC Milan. 

Ông chủ của LA Galaxy, Dennis te Kloese cho biết: “Chicharito đã liên tục ghi bàn ở những giải đấu hàng đầu châu Âu, cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu. Trong 10 năm qua Chicharito là một trong những tiền đạo thành công nhất, chúng tôi vui mừng khi được ký hợp đồng với cậu ấy”.

Cựu sao MU cũng đã lên tiếng chia tay Sevilla: “Dù chỉ gắn bó với Sevilla trong một thời gian ngắn, nhưng tôi có tình cảm đặc biệt với CLB này. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua, chúc đội bóng sẽ thi đấu tốt trong tương lai”.

Chicharito từng khoác áo MU trong nhiều năm và từng giành nhiều danh hiệu lớn, anh cũng từng có thời gian thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn. Dù chơi không quá ấn tượng ở Sevilla, song với khả năng của mình tiền đạo 31 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở MLS.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X