Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Rakitic, Barca đón thêm tiền vệ từ Juventus

Thứ Hai 26/08/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Emre Can, đội bóng xứ Catalan đang đẩy mạnh việc đàm phán qua đó đưa về tiền vệ sinh năm 1994.

Barca đàm phán mua Emre Can


Emre Can cập bến Juventus từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ người Đức được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ trong màu áo đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, kể từ khi tới Italia màn trình diễn của Can là tương đối thất vọng.
 
Barca muốn mua Emre Can ở Hè 2019 hình ảnh

Barca rất muốn chiêu mộ Emre Can


Những chấn thương đã ảnh hưởng một phần đến phong độ của cựu sao Liverpool. Việc Emre Can chơi thất vọng còn Khedira đã lớn tuổi, Juventus buộc phải đưa về bộ đôi Aaron Ramsey và Adrien Rabiot ở Hè 2019.

Sự có mặt của hai tiền vệ kể trên khiến cơ hội đá chính của Can bị ảnh hưởng đáng kể. Một số nguồn tin cho hay Emre Can đang tìm đường đến Bayern khi không được tân HLV Maurizio Sarri của Juventus đảm bảo vị trí. Trong trận đấu với Parma ở vòng 1 Serie A 2019/20, Emre Can không được sử dụng. 

Barca muốn mua Emre Can, đội bóng xứ Catalan đang đẩy mạnh việc đàm phán qua đó đưa về tiền vệ sinh năm 1994. Barca sẵn sàng chi 25 triệu euro mua cầu thủ người Đức, thậm chí họ sẵn sàng trao đổi giữa Ivan Rakitic và Emre Can. 

Đội bóng của TBN đã cử người đàm phán, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. Khả năng Can đổi chỗ Rakitic là cao nhất, bởi Juventus cũng đang muốn có cầu thủ người Croatia. Ngoài Barca thì Bayern Munich cũng quan tâm Emre Can, thậm chí PSG và Monaco cũng quan tâm cầu thủ 25 tuổi.

Người đại diện của cựu sao Liverpool cũng đang nỗ lực đàm phán, qua đó tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Với những gì đang diễn ra, nhiều khả năng Can sẽ rời Juventus trong thời gian còn lại ở Hè 2019, vấn đề là anh sẽ cập bến CLB nào mà thôi.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X