Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Neymar, Barca bỏ 100 triệu bảng mua sao Chelsea

Thứ Năm 03/08/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang toan tính chi ra 100 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả siêu sao Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Chia tay Neymar, Barca bo 100 trieu bang mua sao Chelsea hinh anh
Hazard là mục tiêu mới nhất được Barca nhắm thay Neymar

Barcelona đang chuẩn bị bán Neymar với mức giá 198 triệu bảng cho Paris Saint-Germain ở kỳ chuyển nhượng hè này. Hiện giờ, gã khổng lồ xứ Catalan đang gấp rút tìm kiếm những siêu sao hàng đầu nhằm khỏa lấp khoảng trống mà tiền đạo người Brazil để lại.

Tờ The Sun khẳng định rằng Hazard đang là một trong những mục tiêu được ưu tiên của Barca. Dự kiến, một lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng sẽ được gửi tới Chelsea ngay sau khi đội chủ sân Camp Nou hoàn tất việc bán ngôi sao Neymar. Cùng với Hazard, Barca vẫn sẽ theo đuổi tiền vệ tấn công Philippe Coutinho của Liverpool. Ngôi sao người Brazil được quy hoạch là sự thay thế dài hạn cho Andres Iniesta, một cầu thủ quan trọng khác trong đội hình Barca nhưng không còn giữ được phong độ tốt.
NÓNG: Neymar có mặt chớp nhoáng ở Barca, ra về sau 43 phút
Theo tin tức mới nhất, tiền đạo người Brazil đã sớm rời trung tâm huấn luyện của Barcelona chỉ sau khoảng thời gian ngắn có mặt theo lệnh tập trung.

Hồi đầu mùa hè này, Hazard từng khẳng định rằng anh đang hạnh phúc tại Chelsea sau khi được liên hệ với Real Madrid. “Tôi cảm thấy tốt tại đây. Tôi đang ở một trong những CLB tốt nhất thế giới và tôi nghĩ mình sẽ ở đây thêm một vài năm nữa. Mùa tới, chúng tôi sẽ thi đấu trở lại ở Champions League. Bạn có thể thấy rõ rằng tôi đang hạnh phúc tại đây qua những màn trình diễn mỗi khi tôi ra sân”.

Nhìn chung, sau khi bán Neymar, Barca sẽ phải đối diện với một bài toán vô cùng nan giải khi phải tìm người thay thế siêu sao hàng đầu này. Với việc mức giá trần được đẩy lên thông qua vụ Neymar, đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể phải chi ra tới 100 triệu bảng cho những cầu thủ không hề có đẳng cấp ở gần Neymar như Coutinho, Hazard hay kể cả Paulo Dybala.

Rõ ràng, Barca là đội bóng phải chịu quá nhiều thiệt hại sau khi bán Neymar. Chưa kể tới việc gặp khó khăn khi tìm người thay thế, họ còn phải đối mặt với nguy cơ khủng hoảng nghiêm trọng trong vài năm tới khi Messi giải nghệ hoặc xuống phong độ. Dẫu vậy, với quyết tâm ra đi của Neymar lúc này, thật khó để Barca ra tay ngăn cản cho dù có đưa ra bao nhiêu tiền để thuyết phục cầu thủ này ở lại chăng nữa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X