Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiết hợp đồng Alisson sắp ký với Real Madrid

Thứ Bảy 16/06/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Alisson của Roma thành công ở Hè 2018, đó là thông tin được Gianluca Di Marzio đăng tải. Los Blancos đã phải bỏ ra 52 triệu bảng để có ngôi sao người Brazil.

Real chuyển hướng sang Alisson


Trong những mùa giải gần đây thủ môn Keylor Navas vẫn duy trì phong độ khá tốt, song năm nay cầu thủ này đã 31 tuổi, Los Blancos muốn đưa về một thủ môn trẻ hơn.
 
Real Madrid mua Alisson thành công với giá 52 triệu bảng hình ảnh

Real muốn mua Alisson


Đích thân chủ tịch Perez xác nhận Real sẽ mua thủ môn đẳng cấp vào Hè này. Rất nhiều mục tiêu đang được họ đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến như Courtois hay David de Gea.

Mới đây, báo chí Anh đưa tin, De Gea ký hợp đồng 5 năm với MU, điều đó buộc Real phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Đội chủ sân Bernabeu đã chuyển hướng sang thủ môn Alisson của Roma.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thủ đô Italia, anh cũng đang là thủ môn số 1 của ĐT Brazil.

Roma không muốn bán ngôi sao của mình, đấy là chưa kể Liverpool cũng muốn có Alisson. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn tự tin vào việc chiêu mộ thành công cầu thủ 26 tuổi.
 

Real đạt được thỏa thuận mua Alisson

 

Real Madrid mua Alisson của Roma thành công ở Hè 2018, đó là thông tin được Gianluca Di Marzio cung cấp. Los Blancos đã phải bỏ ra 52 triệu bảng để có ngôi sao người Brazil.
 
Real Madrid mua Alisson thành công với giá 52 triệu bảng hình ảnh 2

Real đạt được thỏa thuận cá nhân với Alisson 


Cụ thể, Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Alisson, họ đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Brazil, tại Bernabeu Alisson sẽ hưởng lương 250.000 bảng/tuần.

Trước đó những tưởng Real sẽ công bố tân binh người Brazil trước World Cup 2018, song vướng mắc về số tiền chuyển nhượng khiến thương vụ này không thể thông qua.

Theo đó, Real chỉ chấp nhận chi 44 triệu bảng trong khi Roma đòi 70 triệu bảng. Sau một thời gian dài đàm phán, Los Blancos đã thuyết phục thành công đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình với giá 52 triệu bảng.

Real sẽ phải trả đủ 52 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ còn có thể phải trả thêm 8 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của ngôi sao 26 tuổi. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X