Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai Lionel Messi

Thứ Hai 19/04/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi Barca vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Chủ tịch Joan Laporta đã có những chia sẻ về tương lai tiền đạo Lionel Messi.

Chủ tịch Barca nói về tương lai Messi


Rạng sáng nay, Barca có trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Athletic Bilbao. Đội chủ sân Camp Nou đã áp đảo hoàn toàn, họ dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-0. HLV Ronald Koeman và các học trò đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.
 
Chủ tịch Joan Laporta và Messi

Chủ tịch Joan Laporta và Messi


Ở trận đấu với Bilbao, tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao sinh năm 1987 lập cú đúp chỉ trong vòng 4 phút, từ phút 68 đến phút 72. Theo dõi chiến thắng của đội bóng xứ Catalan, Chủ tịch Joan Laporta tỏ rõ sự hài lòng. Ông nói:

Đó là một trận đấu hoàn hảo. Barca đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 4 bàn thắng. Với những gì đã diễn ra, Barca xứng đáng giành chiến thắng. Xin chúc mừng Koeman và các cầu thủ, họ xứng đáng với danh hiệu này”.

“Tôi cũng phải gửi lời cảm ơn đến Messi, cậu ấy một lần nữa cho thấy khả năng của mình ở trận chung kết. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chắc chắn là như vậy. Tôi tin rằng Messi muốn ở lại và chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để cậu ấy ở lại”.

“Hôm nay, cậu ấy đã được chơi bóng xung quanh một đội hình tuyệt vời, họ chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Tôi nghĩ Messi cũng rất hài lòng với đội hình Barca hiện tại, tất nhiên chúng tôi luôn nâng cấp đội hình qua mỗi mùa giải”.

“Tương lai Koeman ư? Ông ấy đang làm tốt công việc của mình. Chẳng có lý do gì để nói về tương lai ông ấy cả. Chắc chắn Koeman sẽ làm việc lâu dài ở Barca”.
Braithwaite lý giải nguyên nhân Barca mua mình với giá sốcBraithwaite lý giải nguyên nhân Barca mua mình với giá sốc
Martin Braithwaite tuyên bố việc Barcelona chi tới 18 triệu euro (16 triệu bảng) chiêu mộ là bởi họ có niềm tin anh sẽ chơi với đẳng cấp cao hơn rất nhiều.
Cầu thủ Barca xếp hàng dài để chụp ảnh với MessiCầu thủ Barca xếp hàng dài để chụp ảnh với Messi
Với việc Messi có khả năng rời khỏi Barca ở kỳ chuyển nhượng hè này, các cầu thủ trong đội đã xếp hàng để chụp ảnh với siêu sao người Argentina sau chức vô...
Messi: Cảm xúc khi nâng cúp Nhà vua rất đặc biệtMessi: Cảm xúc khi nâng cúp Nhà vua rất đặc biệt
Chia sẻ với giới truyền thông, M10 đã tỏ ra rất hài lòng với chiếc cúp vừa giành được cùng Barca tối ngày 17/4.
Messi xô đổ 2 kỷ lục ấn tượng sau chức vô địch Cúp nhà VuaMessi xô đổ 2 kỷ lục ấn tượng sau chức vô địch Cúp nhà Vua
Lionel Messi đã xô đổ hàng loạt kỷ lục sau khi cùng Barca đăng quang vô địch Cúp nhà Vua mùa giải 2020/21.
Hủy diệt Bilbao, Barca lần thứ 31 đoạt cúp Nhà vua TBNHủy diệt Bilbao, Barca lần thứ 31 đoạt cúp Nhà vua TBN
Không nằm ngoài dự đoán, Lionel Messi và đồng đội đã hạ gục đại diện của xứ Basque ở chung kết Copa del Rey (cúp nhà vua, tương đương với cúp quốc gia ở các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X