Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi số tiền khủng Barca đã sở hữu Griezmann?

Thứ Năm 01/03/2018 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo TV3, Barca mua Griezmann thành công ở Hè 2018 với giá 100 triệu euro, đó đúng bằng số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp với đội bóng thành Madrid.

 

Trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây, Barca đã đầu tư mạnh mẽ. Họ đã đưa về Dembele từ Dortmund với giá 105 triệu euro, sau đó là Coutinho từ Liverpool với giá 160 triệu euro. Như vậy là đội chủ sân Camp Nou đã tiêu hết số tiền bán tiền đạo Neymar cho PSG. Mặc dù có những sự đầu tư mạnh mẽ như vậy nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn cảm thấy chưa hài lòng, họ vẫn muốn đưa về thêm những ngôi sao tấn công ở Hè 2018. Nhiều nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho rằng Barca mua Griezmann của Atletico vào tháng 6 này.
Barca mua Griezmann voi gia 100 trieu euro hinh anh
 Antoine Griezmann được Barca quan tâm
HLV Ernesto Valverde được cho là ấn tượng với tài năng của Antoine Griezmann, ông muốn BLĐ Barca chi đậm cho cầu thủ này. Ngôi sao người Pháp có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu euro với đội bóng thành Madrid, chỉ cần chi đủ số tiền này cầu thủ 26 tuổi sẽ chính thức không còn là người của Atletico nữa. Ngoài Barca thì M.U cũng muốn có tiền đạo sinh năm 1991, Mourinho cũng ấn tượng với sự ổn định và đa năng của Griezmann.
Coutinho tiến cử sao khủng cho Barca
Vừa chuyển tới đội bóng mới chưa lâu, Phil Coutinho đã định “lập công” bằng việc khuyên Barca chiêu mộ trung vệ David Luiz.
Tuy nhiên, khả năng M.U mua thành công chân sút 26 tuổi đang gặp rất nhiều khó khăn. Theo TV3, Barca mua Griezmann thành công ở Hè 2018 với giá 100 triệu euro, đó đúng bằng số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp với đội bóng thành Madrid. Thậm chí tờ Sport của Tây Ban Nha còn khẳng định ngôi sao người Pháp đang tìm nhà ở thành phố Barcelona. Bongda24h.vn hiểu rằng sự xuất hiện của Griezmann nhiều khả năng sẽ khiến Denis Suarez phải ra đi.
Barca mua Griezmann voi gia 100 trieu euro hinh anh 2
Barca đang ở rất gần Griezmann 
Thậm chí sự có mặt của Griezmann còn đẩy sao khủng Dembele ra đi. Ông Valverde đang thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ này, Don Balon khẳng định rằng đội chủ sân Camp Nou có ý định để cựu sao Dortmund đến Chelsea theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Bản thân Messi cũng không phản đối ý định mua cầu thủ sinh năm 1991 của BLĐ, anh khẳng định sẵn sàng ủng hộ việc đưa về Griezmann nhưng với một điều kiện phải giữ chân Luis Suarez.

Phong độ của Antoine Griezmann ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X